Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Trang bị máy lọc nước cho gia đình bạn có cần thiết không?

dongho-01 13-11-2021
mat 954

Được khuyến cáo là cần thiết cho mỗi gia đình, thế nhưng dạo qua một vòng những diễn đàn trên mạng và những ý kiến của người dân thực tế cho thấy, máy lọc nước vẫn chưa hoàn toàn cần thiết như những vật dụng thiết yếu khác. Nhiều người còn tỏ ra nghi ngại “ dùng máy lọc nước cho gia đình có tốt không, liệu có thực sự cần thiết?” và “ Thiết bị nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?”

Máy lọc nước cho gia đình nhập khẩu Hàn Quốc

Để có thể trả lời những câu hỏi trên, trước hết, cần để tâm đến những phương tiện truyền thông hiện nay, chúng đưa rất nhiều tin tức về nguồn nước hiện tại trên đất nước ta, một nguồn nước đang dần bị ô nhiễm. Những căn bệnh lạ, khó chữa và nguy hiểm cũng ngày càng được phát hiện ra nhiều hơn mà nguyên nhân được tìm thấy là do nguồn nước sử dụng chứa nhiều chất độc hại: Sừng hóa, Nhiều loại ung thư.

Những số liệu thống kê của Tổ chức Y Tế Thế Giới

  • 4 triệu ca tiêu chảy được phát hiện và chữa trị mỗi năm
  • 1,5 triệu ca tử vong do tiêu chảy vì nhiễm độc từ nguồn nước bẩn, vệ sinh môi trường và cá nhân kém.
  • 10% số người dân nhiễm giun sán tại các nước đang phát triển
  • 6 triệu người mất khả năng nhìn vì bệnh đau mắt hột, phổ biến là tại những nước đang phát triển, những nơi thiếu những phương tiện vệ inh cá nhân cơ bản và nguồn nước không đảm bảo vệ sinh
  • 1/10 những bệnh tật có thể khắc phục được và ngăn ngừa bởi thực hiện những biện pháp cải thiện nước sạch và vệ sinh cá nhân, môi trường sạch sẽ.
  • Chỉ khoảng 23% trên tổng số hộ dân tại nước ta được tiếp cận với nguồn nước sạch từ các nhà máy cung cấp nước.

Tại Việt Nam

Nước ta là một nước đang phát triển, và hơn nữa trên 70% số hộ dân không được tiếp cận với nguồn nước sạch. Do đó , việc tự bảo vệ sức khỏe bản thân trước những tác động tiêu cực của nguồn nước là vô cùng cần thiết.

6 triệu người bị mù do bệnh đau mắt hột, một bệnh phổ biến ở các cộng đồng nông thôn nghèo thiếu phương tiện vệ sinh cá nhân cơ bản, thiếu nước sạch và điều kiện vệ sinh môi trường

Với mức thu nhập của phần lớn người dân hiện nay, việc sắm thiết bị này bị nhiều người dân được coi là chưa thật sự cần thiết. Thế nhưng, phòng bệnh lúc nào cũng hơn chữa bệnh, việc trang bị máy lọc nước cho sử dụng sinh hoạt gia đình là nên và cần có cho biện pháp xử lý nước sinh hoạt ô nhiễm hiện nay.

Tín hiệu tốt gần đây cho thấy người dân quan tâm nhiều hơn đến những sản phẩm xử lý nước gia đình khi mà lượng tìm kiếm trên công cụ Google rất cao với những vấn đề liên quan đến “lọc nước gia đình”.

Máy lọc nước tốt nhất

Rất nhiều nhà cung cấp với những quảng cáo về sản phẩm của mình như: Vô trùng 100%, đạt tiêu chuẩn quốc tế về nước sạch. Tuy nhiên, chúng quá nhiều và quá giống nhau khiến cho người dân nghi ngại khi sắm cho mình thiết bị này.

 

 

Vậy nên chọn sản phẩm máy lọc nước gia đình nào cho khả năng xử lý nước hoàn hảo? Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những máy lọc nước với công nghệ RO. Đây là công nghệ lọc sạch nhất hiện nay với khả năng lọc tới 99% tạp chất ra khỏi nguồn nước. Hơn nữa, việc trang bị những tính năng sau lọc như bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn hay hoạt hóa nước cũng được những nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm của mình. Hiện tại, công nghệ này là an toàn nhất khi xử lý những nguồn nước nhiễm độc hiện nay.

Korihome ứng dụng những công nghệ hiện tiên tiến nhất vào các dòng sản phẩm. Công nghệ RO đối với máy lọc nước giúp loại bỏ 99,99% các vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, chất độc hại… cho nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Hệ thống lõi lọc đúc nguyên khối thay nhanh giúp ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước. Máy lọc không khí sử dụng công nghệ Hepa loại bỏ 99,97% bụi (kể cả bụi siêu mịn PM2.5) khói thuốc, phấn hoa, nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi… trả lại bầu không khí trong lành, công nghệ ion âm thanh lọc không khí…

Có thể bạn sẽ quan tâm

Top 3 máy lọc nước nóng lạnh KoriHome được yêu thích nhất 2021

Top 3 máy lọc nước nóng lạnh KoriHome được yêu thích nhất 2021 

dongho-01 25-10-2021

6 lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome

6 lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng ...

dongho-01 10-12-2020

Máy lọc nước Korihome có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Máy lọc nước Korihome có tốt không? Có nên mua để sử dụng ...

dongho-01 14-02-2020