Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

6 lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome

dongho-01 10-12-2020
mat 1532

6 lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome

KoriHome là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn Karofi chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng. Trong số các sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp thì cây lọc nước tích hợp nóng lạnh là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Lý do gì mà sản phẩm này lại được tin tưởng đến vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

1. Những lý do nên “sở hữu“ ngay cây nước nóng lạnh KoriHome

1. 1 Thương hiệu Việt Nam - Nhập khẩu nguyên bản từ Hàn Quốc

Cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc 100% đến từ Hàn Quốc, được KoriHome phân phối tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt và đạt chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu Quốc tế như SGS, TUV, Intertek,.. nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người. 

1.2 Thiết kế tinh tế chuẩn ‘phong cách Hàn’

Người tiêu dùng yêu thích cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome không chỉ bởi khả năng cung cấp nước tinh khiết nóng lạnh linh hoạt mà 1 phần nhờ vào thiết kế kế vô cùng tinh tế chuẩn “phong cách Hàn”. Tất cả các sản phẩm cây lọc nước KoriHome có kiểu dáng hiện đại, kích thước vô cùng nhỏ gọn và màu sắc trang nhã. Không gian gia đình bạn sẽ được nâng tầm và trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Thiết kế tinh tế chuẩn phong cách Hàn

 

1. 3 Tích hợp đa chức năng thông minh trên cùng 1 sản phẩm

Cuộc sống sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn nhờ vào các tính năng thông minh đến từ công nghệ Hàn Quốc được tích hợp trên cây lọc nước nóng lạnh KoriHome. Một số tính năng nhất định phải kể tên như chế độ eco tiết kiệm điện tự động kích hoạt cảm biến, tự động sục rửa màng RO, khóa an toàn, tùy chỉnh nhiệt độ nước lạnh, các tính năng cảnh báo: hiển thị thời gian hoạt động còn lại của lõi lọc, cảnh báo thay lõi lọc, hiển thị độ sạch của nước, báo động nếu có rò rỉ, cảnh báo đầu cấp nước yếu, cảnh báo lỗi khi vận hành...

1.4 Hệ thống lõi lọc đúc nguyên khối vô trùng nhập khẩu từ Hàn Quốc

Hệ thống lõi lọc trên cây lọc nước tích hợp nóng lạnh gồm: lõi SEDIMENT, lõi Pre Carbon, màng lọc RO, lõi POST CARBON, lõi ALKALINE, lõi NANO bạc đều được đúc nguyên khối trên dây chuyền công nghệ cao giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất, đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho phép sử dụng uống trực tiếp không cần đun nấu.

 

 

1.5 Dễ dàng vệ sinh vòi nước và thay thế lõi lọc

Bạn có thể dễ dàng vệ sinh vòi nước thường xuyên với thiết kế đầu vòi có thể tháo rời đảm bảo nguồn nước ra luôn sạch và tinh khiết nhất. 

Không chỉ vậy, hệ lõi lọc được kết nối với nhau bằng nhiều lõi lọc riêng biệt cũng dễ dàng được thay thế khi đến thời hạn. 

1.6 Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn chất lượng 5 sao

Tất cả khách hàng mua sản phẩm cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao theo “Quy tắc 5 số 1”: 

  • 1 giờ tiếp nhận xử lý thông tin

  • 1 ngày vận chuyển và lắp đặt miễn phí *

  • 1 tuần chăm sóc tư vấn

  • 1 tháng đổi mới sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất

  • 1 năm nhắc lịch thay lõi đến khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn chất lượng 5 sao

*Chính sách lắp đặt miễn phí chỉ áp dụng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần  Thơ, Hồ Chí Minh và khi mua tại hệ thống siêu thị: Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Cao Phong, Thiên Hòa, Aeon. Chi phí lắp đặt không bao gồm các chi phí phát sinh ngoài phụ kiện đi kèm sản phẩm.

2. Một số model cây lọc nước tích nóng lạnh KoriHome nổi bật không nên bỏ qua

Với 6 lý do nổi bật mà chúng tôi kể trên chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên chọn cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome rồi đúng không nào. Vậy thì hãy cùng điểm qua một số model nổi bật nhất của dòng sản phẩm này nhé.

2.1 Cây lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9 (WPK-938)

Cây nước nóng lạnh Korihome Series 9 (WPK-938) cao cấp được thiết kế vô cùng tinh tế, chuẩn mực đến từng đường nét chi tiết. Gam màu trắng chủ đạo với bo viền đen dọc theo 2 bên thân máy tôn nên nét sang trọng, hiện đại. Hệ thống lõi lọc Hàn Quốc đúc nguyên khối vô trùng cùng nhiều tính năng thông minh như: điều khiển cảm ứng, cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện năng, khóa vòi nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ, tùy chỉnh nhiệt độ nước lạnh theo nhu cầu,...

Giá niêm yết: 17.350.000 VND

Cây lọc nước nóng lạnh KoriHome Seríe 9 WPK-938

 

2.2 Cây lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9 (WPK-902)

Cây lọc nước Korihome Series 9 (WPK-902) nhập khẩu Hàn Quốc có thiết kế đột phá và nổi bật. Hệ thống 7 lõi lọc nguyên khối vô trùng loại bỏ 99.99% chất bẩn, kim loại và vi khuẩn. Bên cạnh đó, bộ đôi lõi lọc chức năng cao cấp Hydrogen Alkaline và Nano Silver hỗ trợ tạo nước kiềm tính đem lại nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn cho sức khỏe.

Giá niêm yết: 11.790.000 VND

2.3 Cây lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-688-H

Nếu bạn đang tìm kiếm cây lọc nước tích hợp nóng lạnh vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa đa chức năng hiện đại, vừa có giá thành phù hợp thì không thể bỏ qua Korihome WPK-688-H. Sản phẩm được đánh giá là có kiểu dáng Hàn Quốc đầy tinh tế với nhiều tính năng thông minh được tính hợp như: lấy nước tự động và liên tục, tự động tắt máy khi mất nguồn nước cấp đầu vào, khóa nước nóng an toàn,... Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành 2 năm và được tặng kèm dịch vụ VIP tiêu chuẩn 5 sao theo Quy tắc 5 số 1 đến từ KoriHome.

Giá niêm yết: 8.500.000 VND

Cây lọc nước nóng lạnh KoriHome WPK-688-H

 

Vì sao nên chọn cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết này. Chắc hẳn là đã giúp ích cho bạn rất nhiều nếu đang phân vân có nên mua cây nước nóng lạnh KoriHome đúng không nào. 

Vậy có thể cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome tại đâu?

Hiện các sản phẩm của KoriHome đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Cao Phong,... và tại hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng với những Khuyến mại siêu hấp dẫn. Tìm kiếm ngay địa điểm gần nhất tại đây: https://korihome.com/he-thong-phan-phoi

Hoặc bạn cần giải đáp hoặc tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hay muốn đặt mua hàng tại website của KoriHome có thể để lại thông tin tại form dưới đây hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1900.6418 để được Karofi hỗ trợ trực tiếp nhé.

 

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME