Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Top 3 máy lọc nước nóng lạnh KoriHome được yêu thích nhất 2021

dongho-01 25-10-2021
mat 1387

Dưới đây là top 3 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh của KoriHome được nhiều khách hàng yêu thích nhất trong năm nay.

  1. 1. Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome 938

Sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK - 938 được xem là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu KoriHome được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Điểm gây chú ý đầu tiên của KoriHome 938 chính là ngoại hình sang chảnh, tinh tế “đậm chất”. Với viền đen tinh xảo, kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi không gian nhà, KoriHome 938 chính thức “lọt vào tầm ngắm” của nhiều khách hàng. Không đơn thuần là một thiết bị gia dụng, máy còn giúp “decor” tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà bạn.

KoriHome 938 được ưa chuộng bởi tính năng tích hợp nóng lạnh phục vụ mọi nhu cầu về nước của người dùng. Với nguồn nước lạnh từ 4-12 độ C, nước nóng từ 70-90 độ C, các nhu cầu về pha trà, café, pha sữa,… đều được đáp ứng một cách nhanh nhất mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống.

Điểm nổi bật không thể không kể đến của KoriHome 938 chính là hệ thống lõi lọc Hàn Quốc đúc nguyên khối vô trùng tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo cho việc sử dụng trực tiếp. Máy có 8 lõi lọc nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc hiệu suất cao, độ bền lâu dài.

Bên cạnh hệ lõi lọc bổ sung khoáng chất cho sức khỏe người dùng, KoriHome 938 còn sở hữu công nghệ Hydrogen Alkaline vượt trội giúp tăng cường tuần hoàn máu, ổn định tiêu hóa, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và ngăn ngừa tác nhân gây ung thư.

Một lý do mà nhiều gia đình lựa chọn KoriHome 938 bởi chức năng ECO tiết kiệm điện năng. Với tính năng này khi được kích hoạt sẽ tự động cảm biến ánh sáng và không kích hoạt các chức năng làm nóng, làm lạnh để tiết kiệm cho gia đình bạn.

  1.  2. Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome 928

Cùng phân khúc máy lọc nước cao cấp với 938, KoriHome 928 nằm trong top 3 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh được người tiêu dùng Việt đánh giá cao.

Máy nhập khẩu từ Hàn Quốc có thiết kế giống 938 với đường nét thiết kế sang trọng, hiện đại làm nổi bật không gian. Kích thước nhỏ gọn tương đương chiều ngang của một chiếc laptop phù hợp với mọi bất kỳ vị trí lắp đặt trong nhà.

Cũng như KoriHome 938, 928 có chế độ ECO thông minh – tiết kiệm 30% điện năng. Tương tự tính năng này sẽ được kích hoạt vào ban đêm bởi vậy giúp tiết kiệm điện cho gia đình khi không sử dụng máy để tránh tiêu hao điện năng.

KoriHome 928 nổi bật với hệ thống 7 lõi, lọc nước tinh khiết, loại bỏ vi khuẩn, chất độc hại nhờ màng lọc RO, bổ sung khoáng chất với hệ lõi chức năng cao cấp. Đặc biệt bộ đôi vượt trội Hydrogen Alkaline và hồng ngoại xa có tác dụng chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

  1. 3. Máy lọc và làm nóng lạnh nước KoriHome 903

KoriHome 903 được giới chuyên môn đánh giá là “Kiệt tác công nghệ từ Hàn Quốc” với những ưu điểm đột phá hơn so với các loại máy thông thường. Đây là siêu phẩm công nghệ lọc nước tích hợp nóng lạnh với thiết kế sành điệu mang đậm phong cách Hàn. Đường nét tinh tế giúp không gian ngôi nhà tỏa sáng hơn cùng bề mặt chất liệu cao cấp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh mang đến điểm cộng cho máy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với các tính năng thông minh và chế độ nóng lạnh tự điều chỉnh ưu việt, KoriHome 903 liên tục được bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất của thương hiệu KoriHome.  Hệ thống 7 lõi lọc cao cấp được đúc nguyên khối, vô trùng dễ dàng thay lắp nhanh, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn. Máy có dung tích bình lạnh đến 3,2l và dung tích bình nóng đến 2l phục vụ nhu cầu nước cho gia đình thoải mái 24/24h.

Máy lọc cung cấp nước tinh khiết khi đã được loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, vi khuẩn, virus đồng thời sở hữu bộ đôi Hydrogen Alkaline và hồng ngoại xa có tác dụng chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, KoriHome 903 còn sở hữu các tính năng thông minh như tự động tắt máy khi mất nước cấp, khóa nước nóng an toàn, vòi tháo lắp vệ sinh dễ dàng, chế độ lấy nước tự động và liên tục…

Trên đây là top 3 sản phẩm máy lọc nước KoriHome 2021 được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích nhất. Với thiết kế tinh tế, công nghệ Hàn Quốc hiện đại, tính năng tiện nghi cung cấp nước tốt cho sức khỏe, chắc chắn bộ 3 KoriHome sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.