Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Máy lọc nước Korihome có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

dongho-01 14-02-2020
mat 979

Máy lọc nước Korihome có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Nguồn nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe là một trong những thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Trong khi đó, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước trên thế giới đang ra tăng rất nhanh, chất lượng nguồn nước của chũng ta đang ngày càng giảm sút rõ rệt. Trước tình trạng này, trong những năm trở lại đây, việc lựa chọn một thiết bị máy lọc nước chất lượng để đảm bảo cung cấp nguồn nước uống sạch, an toàn cho cả gia đình là vô cùng quan trọng. Trước nhu cầu mua và sử dụng máy lọc nước vô cùng cao này, các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp của Korihome đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem máy lọc nước Korihome có tốt không?, có nên mua và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của Korihome không?

Tìm hiểu về Thương Hiệu Korihome.

Korihome là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện máy, gia dụng, máy lọc nước cao cấp Hàn Quốc của tập đoàn Tecomen tại Việt Nam. Được thành lập từ 2013, đến nay, sau gần 7 năm hoạt động, Korihome đã dần khẳng định vị thế của mình như là một thương hiệu hàng gia dụng cao cấp với nhiều dòng sản phẩm rất được ưa chuộng như: máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh,... Các sản phẩm của Korihome được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế cũng như nhiều tính năng hữu ích vượt trội. Trong năm 2019 vừa qua, Korihome vinh dự được vinh danh: "Sản phẩm - Dịch vụ - Chất lượng Châu Á - Asia Quality Products-Service 2019.

Máy lọc nước Korihome có tốt không?

"Các sản phẩm máy lọc nước Korihome có tốt không" có lẽ là mối băn khoăn lớn nhất của mọi người khi cần tìm hiểu và đưa ra quyết định mua. Tất các các sản phẩm máy lọc nước Ro của Korihome đều được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền với các công nghệ tối tân cũng như được giám sát chặt chẽ và đảm bảo vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế Khát khe trước khi có thể đến tay khách hàng. Để đạt được vinh danh  về Sản Phẩm, Dịch vụ và Chất lượng châu Á, các sản phẩm máy lọc nước của Korihome phải vượt qua rất nhiều các vòng kiểm tra chất lượng, được chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường,....

Nhờ vào thiết kế tinh tế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau cũng như chất lượng sử dụng thực tế vượt trội giúp cho máy lọc nước Korihome luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn nằm trong top những sản phẩm máy lọc nước thuộc phân khúc cao cấp bán chạy nhất tại Việt Nam. Chính vì những lý do trên, bạn không cần quá băng khoăn về việc:"Liệu máy lọc nước Korihome có tốt không?.

Chất lượng các dịch vụ đi kèm máy lọc nước Korihome có tốt không?

Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá rất cao mỗi khi nhắc về máy lọc nước Korihome. Với hệ thống phân phối gồm hơn 329 cửa hàng, đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên hùng hậu, mọi nhu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng sẽ được Korihome nhanh chóng hỗ trợ xử lý, khắc phục trong thời gian ngắn nhất. Hơn 97% khách hàng của Korihome cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ hỗ trợ, tư vấn của Korihome.

Tạm kết.

Hy vọng sau bài viết này, thắc mắc về "máy lọc nước Korihome có tốt không?'" hay "chất lượng dịch vụ của hãng khi mua máy lọc nước Korihome có tốt không" sẽ phần nào đó được giải đáp. Nếu bạn hay bạn bè, người thân trong gia đình đang băn khoăn trong việc chọn mua máy lọc nước RO, hãy liên hệ ngay với Korihome để có thể sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước công nghệ Hàn Quốc cao cấp cùng với chất lượng dịch vụ, hỗ trợ tốt nhất.