Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Top 3 sản phẩm máy lọc nước Korihome có thiết kế đẹp nhất 2022

dongho-01 02-07-2022
mat 798

Ngoài các tính năng công dụng và tiện ích mà máy lọc nước đem lại, rất nhiều người dùng còn đặc biệt quan tâm tới kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm, đáp ứng nhu cầu nâng tầm không gian sống hiện đại hơn. Korihome là dòng máy lọc nước cao cấp mang đậm phong cách Hàn quốc, nổi bật với thiết kế tinh tế sang trọng rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng điểm qua top 5 sản phẩm máy lọc nước Korihome có thiết kế đẹp nhất 2022 nhé!

Máy lọc nước KoriHome K-Pro WPK-G61

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của máy lọc nước WPK-G61 là thiết kế dạng tủ đứng rất nhỏ gọn với kích thước gần như không thể nhỏ gọn hơn với chiều ngang chỉ 29cm, sâu 35cm, chiều cao 90cm. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở nhiều vị trí trong căn nhà, dễ dàng tiện lợi ngay cả đối với trẻ nhỏ khi lấy nước.

 Korihome sử dụng các chất liệu cao cấp để lắp ráp lên sản phẩm WPK-G61 như: viền nhôm Anode chống oxy hóa, gỉ sét ; Mặt kính cường lực chắc chắn bóng sáng, mịn màng, dễ lau chùi hàng ngày. Kiểu dáng bo vát tạo sự khác biệt so với các sản phẩm máy lọc nước thông thường. Bên cạnh đó, màu sắc của máy được phối đơn giản nhưng không kém phần tinh tế  giữa 2 tông màu xám và đen.

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-902

 

 

Được thừa hưởng phong cách thiết kế chuẩn mực Hàn quốc sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Máy lọc nước Korihome WPK-902  giúp nâng tầm không gian sống trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

- Vỏ máy làm từ nguyên liệu cao cấp chắc chắn, không bị ố vàng, bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Vòi đi kèm theo máy được làm bằng chất liệu inox 304 an toàn, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

- Máy lọc nước tại vòi có công suất lọc 15 lít/h và dung tích bình lạnh 3.8 lít. dung tích bình nóng 2 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng làm việc, giúp bạn luôn có nguồn nước sạch để sử dụng, sinh hoạt hằng ngày.

- Bình chứa chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

Máy lọc nước Korihome WPK-K91

Máy lọc nước Korihome WPK-K91 là điển hình cho sự sang trọng – tinh tế trong từng chi tiết và nguyên liệu tạo ra sản phẩm.

 Sản phẩm sử dụng 1 lớp nhôm Anode đắt giá phủ trên bề mặt vỏ máy chính là bước đột phá lần đầu tiên có trên thị trường. Máy lọc nước K-Book K91 giúp tạo độ bền rắn chắc, chống trầy xước, gỉ sét và dễ lau chùi. Tạo độ an toàn cho người dùng dù đặt ở môi trường ẩm thấp như gầm bếp. Mặt Mica màu đen sáng bóng song hành cùng ánh bạc của nhôm Anode là điểm nhấn màu sắc tạo ra sự sang trọng của sản phẩm. Màu sắc kết hợp hài hoà được với nhiều loại nội thất trong gia đình bạn.

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

Review máy lọc nước nóng lạnh WPK-938 - Máy lọc nước RO cao cấp

Nếu bạn đang cần tìm dòng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, được nhập khẩu nguyên chiếc thì hãy tham khảo máy lọc nước Korihome WPK-938. Đây là dòng máy lọc nước tích hợp chế độ nóng lạnh vô cùng sang trọng và chất lượng hiện nay.

dongho-01 02-07-2022

Máy lọc nước nóng lạnh mới nhất 2022: Korihome Series 9 (WPK-902)

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước sạch và an toàn, có nhiều tiện ích hiện đại? Máy lọc nước Korihome WPK-902 tích hợp 3 tính năng: lọc tinh khiết, làm nóng, làm lạnh nước sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Tham khảo ngay sản phẩm WPK-902 mới nhất của Korihome nhé!

dongho-01 30-06-2022

Top 3 máy lọc nước Hàn quốc đáng mua nhất hè 2022

Vào những ngày hè, thị trường máy lọc nước lại sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của các gia đình. Bài viết dành cho những ai đang loay hoay giữa ...

dongho-01 23-06-2022