Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Top 3 máy lọc nước Hàn quốc đáng mua nhất hè 2022

dongho-01 23-06-2022
mat 744

Vào những ngày hè, thị trường máy lọc nước lại sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của các gia đình. Bài viết dành cho những ai đang loay hoay giữa hàng trăm sản phẩm, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mà chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp có giá thành hợp lý.

Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay, máy lọc nước RO là sản phẩm được đa số người dùng tin chọn, đặc biệt là các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Hàn Quốc. Không chỉ ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến mà thiết kế sang trọng, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp không gian sống cũng là điểm cộng của dòng máy này.

Nếu như không quá quan trọng tính năng làm nóng, lạnh nước thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các sản phẩm máy lọc nước cao cấp dưới 10 triệu đồng không thể bỏ qua hè 2022.

1. Máy lọc nước Korihome WPK-606

Được thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc, với các đường nét tinh tế, màu sắc sang trọng, máy lọc nước RO cao cấp WPK-606 tích hợp công nghệ cao cùng hệ thống lõi lọc Hàn Quốc khép kín, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Hệ thống lọc 8 lõi tiêu chuẩn - nhập khẩu Hàn Quốc, được đúc nguyên khối, ép kỹ giúp tạo ra nguồn nước lọc sạch tinh khiết, vô trùng tuyệt đối, hoàn toàn đảm bảo cho việc sử dụng trực tiếp.

 

Các tính năng thông minh tích hợp bao gồm: tự động ngắt nước khi rò rỉ, cảnh báo thay lõi lọc, tự động sục rửa màng RO, báo chất lượng nước đầu ra,…

2. Máy lọc nước Korihome WPK-G60

Máy lọc nước WPK-G60 có cấu hình lõi lọc mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và vô cùng tiện nghi. Hệ thống 08 lõi lọc nguyên khối vô trùng giúp loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, cặn kim loại nặng, clo tồn dư, virus hoặc các yếu tố gây ung thư. 

Máy lọc nước WPK-G60 được trang bị công nghệ màng lọc RO – 80GPD, có công suất lọc và độ bền cao hơn 40% so với màng RO 50GPD thông thường trên thị trường. Loại bỏ được 99,99% kim loại nặng và vi khuẩn có hại.

Sử dụng vật liệu chính là Kính cường lực thiết kế vát tròn tạo điểm nhấn, máy lọc nước WPK-G60 khác biệt hoàn toàn so với máy lọc nước tủ nhôm truyền thống. Thiết kế máy nhỏ gọn, chỉ mỏng 29cm phù hợp với hầu hết các không gian phòng bếp, phòng khách, thuận tiện cho việc sinh hoạt, lấy nước uống hằng ngày…

3. Máy lọc nước Korihome WPK-K91

Có ngoại hình sáng bóng, sang trọng và tinh tế, nguyên vật liệu cao cấp, máy lọc nước WPK-K91 có độ bền rắn chắc, chống trầy xước, gỉ sét, rất dễ lau chùi, an toàn ngay cả khi đặt ở môi trường ẩm thấp như gầm bếp.

Máy sử dụng hệ thống 9 lõi lọc vô trùng nguyên khối được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn quốc theo công nghệ cao và màng lọc RO – 80GPD, Loại bỏ 99,9% vi khuẩn, Asen gây ung thư, thuốc trừ sâu, hoá chất. Nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, uống trực tiếp tại vòi mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. 

Trên đây là 3 dòng máy lọc nước được các khách hàng của Korihome ưa chuộng và tin dùng, đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn, nước uống, sinh hoạt. Nguồn nước sạch mỗi ngày chính là cách bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn nhé! Tham khảo thêm các mẫu máy khác tại https://korihome.com/san-pham

Có thể bạn sẽ quan tâm

Review máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-916–Nhập khẩu nguyên bản, mang đậm phong cách Hàn Quốc

Máy lọc nước là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp, có chất lượng nước đạt chuẩn sau lọc? Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Korihome WPK-916 sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

dongho-01 23-06-2022

Tìm hiểu về nước Hydrogen - Có nên mua máy lọc nước Hydrogen không?

Từ lâu nước Hydrogen đã được biết đến như một loại nước “thần kỳ” đối với sức khỏe con người. Thế nhưng nước Hydrogen có thực sự tốt như lời đồn? Và bạn đang phân vân có nên mua máy lọc nước Hydrogen hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

dongho-01 24-03-2022

6 Lý do nên mua máy lọc nước nóng lạnh thương hiệu Hàn Quốc

Nếu như bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng trong gia đình hay không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

dongho-01 18-03-2022