Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Review máy lọc nước nóng lạnh WPK-938 - Máy lọc nước RO cao cấp

dongho-01 02-07-2022
mat 733

Nếu bạn đang cần tìm dòng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, được nhập khẩu nguyên chiếc thì hãy tham khảo máy lọc nước Korihome WPK-938. Đây là dòng máy lọc nước tích hợp chế độ nóng lạnh vô cùng sang trọng và chất lượng hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất 100% tại Hàn Quốc, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng với ngoại quan đẹp, lọc nước chất lượng khi sử dụng bộ lọc 8 lõi kép lọc mạnh mẽ, đem đến cho gia đình nguồn nước tinh khiết mát lành. Máy lọc nước Korihome WPK-938 sở hữu tính năng hữu ích như làm lạnh sâu bằng Block LG hay có thể tùy chỉnh độ lạnh của nước, vòi lấy nước cảm ứng.

Điểm nổi bật của dòng máy WPK-938 là sử dụng bộ 8 lõi lọc, với 2 bộ lõi kép (2 lõi Sediment và 2 lõi Pre-Carbon) lọc cực mạnh. Hơn nữa, dòng WPK-938 còn được bổ sung thêm lõi lọc Alkaline tạo nước Hydrogen, cân bằng độ PH, giúp chống lão hóa cho cơ thể.

Những ưu điểm của máy lọc nước WPK-938

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Tông màu trang nhã góp phần tôn lên nét sang trọng cho mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt máy ở trong phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, lớp học, cửa hàng, sảnh chung cư... đều thích hợp.

Tiện dụng với 2 vòi nóng/lạnh, bình nước nóng 2 lít, bình lạnh 3.2 lít

Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất, rất gọn gàng.

Công nghệ cảm ứng chạm

Khác với các dòng máy lọc nước nóng lạnh khác trên thị trường, máy lọc nước Korihome WPK-938 sử dụng hệ thống cảm ứng chạm, lấy nước dễ dàng và rất an toàn. Chỉ cần chạm vào nút Hot – Nước nóng hoặc Cold – Nước lạnh, bạn sẽ có ngay một ly nước theo sở thích của mình.

An toàn khi sử dụng

Chân đế được thiết kế 4 miếng lót bằng cao su mềm hạn chế trơn trượt cho sản phẩm.Với công nghệ làm lạnh Block LG, máy đem đến khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn thông thường.Nhờ đó, nước lạnh bạn uống sẽ luôn mát lạnh như khi lấy từ trong tủ lạnh ra. Khóa an toàn ở vòi nước nóng giúp người dùng tránh bị bỏng ngoài ý muốn, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Tháo lắp vệ sinh tiện lợi

Sản phẩm vòi nước làm từ chất liệu inox 304, được thiết kế để dễ dàng tháo lắp vệ sinh thường xuyên, giúp đảm bảo nguồn nước luôn được tinh khiết.

Tiết kiệm điện năng.

Chức năng ECO thông minh sẽ bắt đầu kích hoạt khi cảm nhận cường độ ánh sáng xung quanh và giúp tiết kiệm khoảng 30% điện năng so với máy nóng lạnh thông thường.

Chất lượng nước an tâm tuyệt đối

Máy lọc nước nóng lạnh WPK-938 tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, vô trùng, chống tái nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho việc sử dụng trực tiếp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được đáp ứng mọi nhu cầu từ pha sữa, pha mì, pha café với nguồn nước nóng từ 70-90 độ C, hay giải khát đập tan cơn nóng với nguồn nước lạnh từ 4-12 độ C. Tất cả luôn sẵn sàng chỉ cần bạn ấn nút.

Sản phẩm được hãng bảo hành 3 năm, mức bảo hành cao nhất thị trường hiện nay. Liên hệ hotline: 1900 6418

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

Máy lọc nước nóng lạnh mới nhất 2022: Korihome Series 9 (WPK-902)

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước sạch và an toàn, có nhiều tiện ích hiện đại? Máy lọc nước Korihome WPK-902 tích hợp 3 tính năng: lọc tinh khiết, làm nóng, làm lạnh nước sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Tham khảo ngay sản phẩm WPK-902 mới nhất của Korihome nhé!

dongho-01 30-06-2022

Đánh giá máy lọc nước KoriHome K-Pro WPK-G61

Korihome là thương hiệu hướng tới phân khúc cao cấp và cận cao cấp với những tính năng, công nghệ lọc hiện đại, thông minh theo tiêu chuẩn Hàn quốc. Thiết kế của Korihome tối giản từ đường nét tới màu sắc, mang phong cách tinh tế, sang trọng, làm nổi bật không gian sống. Máy lọc nước Korihome WPK-G61 đang là sản phẩm nổi bật được khách hàng ưa chuộng

dongho-01 24-06-2022

Top 3 máy lọc nước Hàn quốc đáng mua nhất hè 2022

Vào những ngày hè, thị trường máy lọc nước lại sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của các gia đình. Bài viết dành cho những ai đang loay hoay giữa ...

dongho-01 23-06-2022