Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Máy lọc nước nóng lạnh mới nhất 2022: Korihome Series 9 (WPK-902)

dongho-01 30-06-2022
mat 798

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước sạch và an toàn, có nhiều tiện ích hiện đại? Máy lọc nước Korihome WPK-902 tích hợp 3 tính năng: lọc tinh khiết, làm nóng, làm lạnh nước sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Tham khảo ngay sản phẩm WPK-902 mới nhất của Korihome nhé!

Phong cách thiết kế đẳng cấp từ Hàn quốc

Được thừa hưởng phong cách thiết kế chuẩn mực Hàn quốc sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Máy lọc nước Korihome WPK-902 giúp nâng tầm không gian sống trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn

- Vỏ máy làm từ nguyên liệu cao cấp chắc chắn, không bị ố vàng, bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Vòi đi kèm theo máy được làm bằng chất liệu inox 304 an toàn, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

- Máy lọc nước tại vòi có công suất lọc 15 lít/h và dung tích bình lạnh 3.8 lít. dung tích bình nóng 2 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng làm việc, giúp bạn luôn có nguồn nước sạch để sử dụng, sinh hoạt hằng ngày.

- Bình chứa chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

Máy lọc nước Korihome WPK-902 - Vệ sĩ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Hệ thống 7 lõi lọc mạnh mẽ nhập khẩu Hàn quốc nguyên khối vô trùng, loại bỏ 99.99% chất bẩn, ion kim loại, clo, virus, vi khuẩn,... cho nguồn nước uống trực tiếp đảm bảo sức khỏe.

- 2 lõi lọc Sediment: Loại bỏ đi rỉ sét, cặn bẩn, rong rêu, bọ gậy... trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron.

- Lõi lọc Pre-Carbon: Loại bỏ đi hợp chất hữu cơ, mùi hôi, asen, clo... bên trong nước.

- Màng lọc RO: công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược với màng lọc RO kích thước siêu nhỏ 0.00001 micron. Đảm bảo loại bỏ đi virus, vi khuẩn asen, amip, thạch tín, ion kim loại nặng cùng với hóa chất, thành phần độc hại bên trong nước.

- Lõi lọc Post-Carbon: Hấp thụ mùi màu và hỗ trợ cân bằng độ pH nhằm làm tăng vị tươi mát tự nhiên cho nước.

Công nghệ tích hợp bộ đôi lõi lọc chức năng cao cấp mang ưu điểm vượt trội:

- Lõi lọc Hydrogen Alkaline: Tạo nguồn nước kiềm tính đồng thời giúp giảm đi những tác nhân gây tình trạng lão hóa và ổn định lại hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tật, ung thư... xảy ra.

- Lõi lọc Nano Silver: Lớp lõi cuối cùng này giúp bảo vệ cũng như tiêu diệt vi khuẩn với mục đích tránh tình trạng tái nhiễm khuẩn xảy ra trong hệ thống máy lọc nước.

Nóng lạnh luôn sẵn sàng - Thoải mái giải khát, pha trà, sữa, cafe

Máy lọc nước WPK-902 được trang bị Block làm lạnh hiện đại LG làm lạnh nhanh và lạnh sâu, giúp giải nhiệt cực đã trong những ngày hè oi nóng. Dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ lạnh theo ý muốn chỉ với một thao tác đơn giản. Máy hoạt động êm ái và bền bỉ, có tuổi thọ cao.

Hai vòi nước hoạt động độc lập, tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm có khóa nước nóng an toàn tuyệt đối, rất phù hợp với cả những gia đình có người già và  trẻ nhỏ, tránh bị bỏng do nước sôi gây ra

 

Thời gian thay thế lõi lọc 

Với mỗi nguồn nước đầu vào khác nhau sẽ ảnh hưởng đến các lõi lọc khác nhau nên thời gian thay thế cũng sẽ khác nhau.

Lõi lọc Sediment: Thời gian dùng 6 tháng.

Lõi lọc Pre-Carbon: Thời gian dùng 9 tháng.

Với màng lọc RO: Cần thay sau thời gian dùng 24 tháng.

Lõi lọc Post-Carbon:Thời gian dùng 12 tháng.

Với lõi lọc Alkaline: Cần thay lõi sau thời gian dùng 24 tháng.

Với lõi lọc Nano Silver: Cần thay lõi sau thời gian dùng 24 tháng.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-902 được bảo hành lên tới 3 năm cho phần điện và 2 năm với phần block làm lạnh nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Để được hỗ trợ thêm thông tin cũng như địa chỉ mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ: 1900 641

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

Top 3 máy lọc nước Hàn quốc đáng mua nhất hè 2022

Vào những ngày hè, thị trường máy lọc nước lại sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của các gia đình. Bài viết dành cho những ai đang loay hoay giữa ...

dongho-01 23-06-2022

Review máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-916–Nhập khẩu nguyên bản, mang đậm phong cách Hàn Quốc

Máy lọc nước là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp, có chất lượng nước đạt chuẩn sau lọc? Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Korihome WPK-916 sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

dongho-01 23-06-2022

6 Lý do nên mua máy lọc nước nóng lạnh thương hiệu Hàn Quốc

Nếu như bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng trong gia đình hay không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

dongho-01 18-03-2022