Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Review máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-916–Nhập khẩu nguyên bản, mang đậm phong cách Hàn Quốc

dongho-01 23-06-2022
mat 580
Máy lọc nước là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp, có chất lượng nước đạt chuẩn sau lọc? Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Korihome WPK-916 sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoại hình sáng mịn, sang trọng đẳng cấp

Là sản phẩm xuất xứ từ Hàn, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên thiết kế của em này khá nịnh mắt, kiểu dáng thiết kế hiện đại, thanh lịch với tông màu trắng, đặt trong bếp hay phòng khách trông sang hẳn. Lớp vỏ nhựa chất liệu cao cấp bóng sáng, dễ dàng lau chùi. Đèn led tinh tế, hiển thị trong đêm tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp của máy

Nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ tính năng xịn xò

Máy lọc nước Korihome WPK-916 có kích thước chiều ngang 26cm, sâu 36cm và cao 110 cm. Là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp cả tính năng lọc tinh khiết, làm nóng, làm lạnh nước mang lại sự tiện nghi cho gia đình; thoải mái pha trà, sữa, café, giải khát,… Chân ái của người hay bận rộn là đây chứ đâu!

Tiền nào của nấy, điểm đặc biệt của em máy lọc nước WPK-916 là tính năng lọc nước kiềm, cho loại nước uống ngon và có lợi cho sức khỏe, giúp làm đẹp da ngăn ngừa lão hóa, phòng chống các bệnh ung thư về đường ruột tiêu hóa,… Quá tuyệt phải không!

Máy chạy êm bất ngờ, dung tích đáp ứng nhu cầu cho gia đình đông người!

Các loại máy thông thường chạy khá ồn, nhưng em này thì cứ phải gọi là êm ru. Dung tích bình lạnh 3,2l và dung tích bình nóng 2l đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình 5-7 người dùng.

Block Samsung có chức năng làm lạnh nhanh & sâu, hoạt động êm ái, được điều chỉnh nhiệt độ lạnh tùy thích. Bình chứa nước được làm bằng inox 304 an toàn với sức khỏe. Hệ thống 8 lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ cao. Công suất lọc 15 lít/giờ. Các lõi đúc nguyên khối giúp tạo nguồn nước lọc sạch tinh khiết vô trùng tuyệt đối, đảm bảo cho việc uống trực tiếp, không cần đun nấu lỉnh kỉnh.

 

Máy lọc nước WPK-916 có trang bị vòi khóa trẻ em bên vòi nước nóng nên cực kì an toàn cho trẻ nhỏ nha! Những gia đình có con nhỏ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Xem thêm: Thông tin cần biết về máy lọc nước hydrogen có tốt không?

Chế độ Eco thông minh, giảm chi phí tiền điện

Khi phòng không có ánh sáng hoặc có cường độ ánh sáng xung quanh thấp, hệ thống làm nóng nước sẽ tự động dừng lại. Chức năng ECO được kích hoạt giúp tiết kiệm khoảng 30% điện năng sử dụng so với máy nóng lạnh thông thường.

Máy được bảo hành 3 năm, hiếm có hãng nào đưa ra mức bảo hành cao như vậy. Thế nên khuyên thật, ai có nhu cầu "update" cho căn bếp đừng bỏ qua "siêu phẩm" máy lọc nước nóng lạnh WPK-916, đáng đồng tiền bát gạo lắm luôn.

 

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK 916

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome ...

dongho-01 28-10-2020

Máy lọc nước nào xử lý nước nhiễm đá vôi tốt nhất?

Máy lọc nước nào xử lý nước nhiễm đá vôi tốt nhất? ...

dongho-01 08-06-2019

Hướng dẫn lựa chọn máy lọc nước phù hợp nhất cho mỗi gia đình

Hướng dẫn lựa chọn máy lọc nước phù hợp nhất cho mỗi gia ...

dongho-01 24-05-2019