Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Hướng dẫn lựa chọn máy lọc nước phù hợp nhất cho mỗi gia đình

dongho-01 24-05-2019
mat 630

Hướng dẫn lựa chọn máy lọc nước phù hợp nhất cho mỗi gia đình

Ngày nay, máy lọc nước là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Tuy nhiên, giữa ma trận các thương hiệu máy lọc nước tràn lan mỗi dịp hè trên thị trường, người tiêu dùng không khỏi chật vật tìm cho mình một sản phẩm lọc nước tốt, phù hợp với điều kiện gia đình.

3 tiêu chí dưới đây của các chuyên gia lọc nước sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy lọc nước phù hợp.

1./ Lựa chọn công nghệ lọc:

Chính  tên gọi “máy lọc nước” là tiêu chuẩn đầu tiên để lựa chọn: “công nghệ lọc”. Với đặc tính nguồn nước sinh hoạt tại Việt Nam tồn đọng nhiều tạp chất hòa tan, việc sử dụng các dòng máy lọc nước công nghệ RO là lựa chọn hàng đầu.

Các chuyên gia khuyên dùng hệ thống lõi lọc được xử lý bằng công nghệ cao, đúc nguyên khối vô trùng trong mỗi lõi, sẽ giảm thiểu nguy cơ tái nhiễm khuẩn nước mỗi khi gia đình bạn phải tiến hành thay lõi. Các dòng máy lọc nước thông thường sử dụng cốc lọc để bảo quản các lõi lọc thô, vì vậy chỉ có thể thay lõi mà không thể thay được cốc lọc, đây chính là nguy cơ gây nhiễm khuẩn khi không được vệ sinh cẩn thận, vô trùng.

2./ Chất lượng nước sau lọc thông qua hệ thống lõi.

Việc chất lượng nước sau lọc có được đảm bảo tinh khiết và tiêu chuẩn để uống trực tiếp luôn là điều người dùng lo lắng mỗi khi mua máy lọc nước. Mỗi ly nước được lọc qua máy lọc nước KoriHome K-Series luôn được đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.

Ngoài ra, việc bổ sung các lõi lọc chức năng bù khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, như lõi Hydrogen Alkaline, sẽ giúp tạo ra kiềm tính và bổ sung hàm lượng hydrogen Alkaline  loại bỏ các tác nhân gây oxy hóa, lão hóa, gây ung thư, tiểu đường hay cao huyết áp.

3./ Thiết kế, kiểu dáng sản phẩm

Để tôn thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn nhà của mình, các gia chủ ngày nay rất chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc và phong cách của máy lọc nước, trong đó phong cách thiết kế Hàn Quốc mạnh mẽ mà tinh tế, sang trọng mà duyên dáng là một xu hướng “hot” hiện nay.

Máy lọc nước Korihome K-Series được biết tới như một bước đột phá trong thiết kế trên thị trường. Phá bỏ quan niệm máy lọc nước tủ đứng thô kệch, toàn bộ mặt kính cường lực tráng đen của Korihome K-Series mang lại sự hài hòa với nội thất vốn có của căn phòng. Kích thước độ rộng chỉ 29cm và chiều cao  90cm giúp cho người dùng dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn hộ, tiện dụng khi lấy nước kể cả đối với trẻ em.

Box thông tin:

KoriHome là thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Hàn Quốc tại Việt Nam. Khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường với những sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế tinh tế, sang trọng, cho người dùng trải nghiệm hoàn mỹ nhất dù ở bất kỳ đâu, với bất kỳ yêu cầu gì.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: https://korihome.com/

Hotline: 1900 54 55 08