Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Đánh giá máy lọc nước KoriHome K-Pro WPK-G61

dongho-01 24-06-2022
mat 739

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm sản phẩm máy lọc nước khác nhau, nhưng chỉ có số ít thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng, trong đó có Korihome. Korihome là thương hiệu hướng tới phân khúc cao cấp và cận cao cấp với những tính năng, công nghệ lọc hiện đại, thông minh theo tiêu chuẩn Hàn quốc. Thiết kế của Korihome tối giản từ đường nét tới màu sắc, mang phong cách tinh tế, sang trọng, làm nổi bật không gian sống. Máy lọc nước Korihome WPK-G61 đang là sản phẩm nổi bật được khách hàng ưa chuộng.

 

Giá niêm yết của sản phẩm là: 8.530.000đ, đây là một mức giá phù hợp cho dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp, có hệ thống 10 lõi lọc đúc nguyên khối, nhập khẩu từ Hàn quốc. Máy lọc nước WPK-G61 được mệnh danh là “vua lõi lọc” trên thị trường.

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của máy lọc nước WPK-G61 là thiết kế dạng tủ đứng rất nhỏ gọn với kích thước gần như không thể nhỏ gọn hơn với chiều ngang chỉ 29cm, sâu 35cm, chiều cao 90cm. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở nhiều vị trí trong căn nhà, dễ dàng tiện lợi ngay cả đối với trẻ nhỏ khi lấy nước.

Korihome sử dụng các chất liệu cao cấp để lắp ráp lên sản phẩm WPK-G61 như: viền nhôm Anode chống oxy hóa, gỉ sét. Mặt kính cường lực chắc chắn bóng sáng, mịn màng, dễ lau chùi hàng ngày. Kiểu dáng bo vát tạo sự khác biệt so với các sản phẩm máy lọc nước thông thường. Bên cạnh đó, màu sắc của máy được phối đơn giản nhưng không kém phần tinh tế  giữa 2 tông màu xám và đen.

 Vòi nước kiểu mới làm từ inox 304 là một trong những nguyên liệu cao cấp thường được dùng trong các sản phẩm y tế, đảm bảo mức độ an toàn cho người sử dụng

Các thành phần cấu tạo của máy WPK-G61 được Korihome nghiên cứu và tối ưu hóa tính năng công dụng cho người dùng. Khu vực điện và khu vực đặt các lõi lọc được tách riêng, hạn chế các rủi ro về điện. Máy lọc nước WPK-G61 được hỗ trợ bơm điều áp để hỗ trợ hút nước khi nguồn nước cấp vào có áp lực nước yếu.

Điểm đặt biệt nữa ở máy lọc nước WPK-G61 là có thêm đường cấp nước tinh khiết thứ 2, như vậy người dùng có thể lắp thêm một vòi lấy nước tại khu vực bếp, bồn rửa để dễ dàng lấy nước tinh khiết trực tiếp từ máy phục vụ các hoạt động sinh hoạt, nấu nước.

Korihome WPK-G61 sử dụng 10 lõi lọc được đúc nguyên khối với 7 cấp lọc 100% nhập khẩu từ Hàn quốc, giúp hạn chế tái nhiễm khuẩn tối đa trong quá trình sử dụng hay thay lõi định kì. Cấu tạo lắp đặt lõi được sắp xếp theo dạng ổ xoay 360, giúp tiết kiệm không gian, vừa tạo điều kiện cho việc thay thế lõi lọc dễ dàng. 

Trước tiên, nguồn nước đầu vào sẽ đi qua 3 lõi lọc SEDMENT, loại bỏ các chất hữu cơ, gỉ sét, bùn đất, rong rêu hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước > 1 micron. Sau đó nước được đẩy qua 2 lõi lọc Pre Carbon lọc các chất hữu cơ, clo dư trong nước. Tiếp đó, nước sẽ được chuyển qua lõi lọc là màng RO – 80GPD, công suất lọc và độ bền cao hơn 40% so với màng RO 50GPD thông thường trên thị trường. 

Nước sau khi đi qua màng lọc RO sẽ loại bỏ được 99,99% chất rắn, kim loại nặng và virut – vi khuẩn có hại giúp nước trở lên tinh khiết hơn nhưng không làm thay đổi tính lý hóa của nước. Nước lúc này đã tinh khiết và đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp. Tuy nhiên, do quá trình lọc đã loại bỏ hết các tạp chất bao gồm cả khoáng chất có trong nước. Vì vậy nhà sản xuất đã thiết kế thêm những lõi lọc bổ sung khoáng chất và diệt khuẩn. Khi bạn mở vòi, nước sẽ đi từ bình áp qua các lõi lọc này. 

Máy lọc nước WPK-G61 có 4 lõi lọc chức năng bao gồm: 

- Lõi Post carbon: giúp hấp thụ màu, mùi và cân bằng độ PH trong nước, ổn định lại vị tươi mát của nước.

- Lõi Hydrogen Alkaline: tạo nước có tính kiềm, bổ sung hàm lượng Hydrogen giúp loại bỏ chất oxy hóa, các tấc nhân gây lão hóa, gây ung thư, tiểu đường, cao huyết áp,...Màng lọc chia tách phân tử nước, giúp cơ thể hấp thu nhanh gấp 3 lần.

- Lõi Mineral: bổ sung khoáng chất có lợi, chất điện giải, tạo vị khoáng tự nhiên cho nước.

- Lõi Nano Silver: tiêu diệt vi khuẩn, hấp thụ màu mùi, ngăn chặn vi khuẩn từ không khí xâm nhập.

Các lõi lọc có thời giant hay thế khác nhau và tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước. Đối với nước đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, Korihome khuyến cáo người dùng thay thế lõi lọc thô trong khoảng từ 6 – 12 tháng và từ 12 - 24 tháng với các lõi chức năng. Riêng lõi lọc RO thời gian thay thế lên tới 36 tháng.

Trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng đã phản hồi khi uống trực tiếp nước từ máy lọc WPK-G61 cảm nhận thấy nước có vị dễ chịu, hơi ngọt nhẹ và hoàn toàn không có mùi clo dư như nước sinh hoạt bình thường, nước trong, có màu sáng giống với một số loại nước khoáng đóng chai.

Máy lọc nước WPK-G61 có công suất tiêu thụ rất nhỏ chỉ khoảng vài số điện, bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Có thể nói máy lọc nước WPK-G61 là một trong số máy lọc nước có kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt nhất trong các máy lọc dạng tủ đứng có mặt trên thị trường hiện nay. Nguyên liệu vỏ cao cấp, rất chắc chắn. Bên trong máy lọc nước có cấu tạo khác biệt so với các loại máy khác. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đầu tư ra gần chục triệu mua máy lọc nước Korihome WPK-G61.

Có thể bạn sẽ quan tâm

Top 3 máy lọc nước Hàn quốc đáng mua nhất hè 2022

Vào những ngày hè, thị trường máy lọc nước lại sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của các gia đình. Bài viết dành cho những ai đang loay hoay giữa ...

dongho-01 23-06-2022

Review máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-916–Nhập khẩu nguyên bản, mang đậm phong cách Hàn Quốc

Máy lọc nước là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp, có chất lượng nước đạt chuẩn sau lọc? Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Korihome WPK-916 sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

dongho-01 23-06-2022

6 Lý do nên mua máy lọc nước nóng lạnh thương hiệu Hàn Quốc

Nếu như bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng trong gia đình hay không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

dongho-01 18-03-2022