Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Tìm hiểu về nước Hydrogen - Có nên mua máy lọc nước Hydrogen không?

dongho-01 24-03-2022
mat 676

Từ lâu nước Hydrogen đã được biết đến như một loại nước “thần kỳ” đối với sức khỏe con người. Thế nhưng nước Hydrogen có thực sự tốt như lời đồn? Và bạn đang phân vân có nên mua máy lọc nước Hydrogen hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Nước Hydrogen là gì?

Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydrogen, không màu, không mùi, không vị, tốt cho sức khỏe, giúp loại bỏ các gốc tự do (tác nhân gây hại) trong cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa.

2. Lợi ích của nước Hydrogen

Nhờ sở hữu những đặc tính ưu việt, nước Hydrogen mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe khi sử dụng đều đặn mỗi ngày. Các công dụng của nước Hydrogen phải kể đến như:

  • Giúp trung hòa axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng PH tự nhiên, giúp phòng tránh các bệnh: ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp, gout, dạ dày, trào ngược axit,…, giúp việc bài tiết trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng, giữ đường ruột sạch hơn
  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Nước Hydrogen chứa các khoáng chất tự nhiên có lợi có sức khỏe như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+. Mg2+,..
  • Với cấu tạo phân tử đặc biệt siêu nhỏ, nước Hydrogen giúp cơ thể hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả sau vận động mạnh, lao động nặng nhọc, cải thiện lưu thông máu, thanh lọc và giải độc cho cơ thể

3. Nước Hydrogen có tác hại gì không?

Hiện tại, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nước Hydrogen từ máy lọc nước Hydrogen hoàn toàn an cho sức khoẻ và không có khuyến cáo nói về việc phải hạn chế dùng nước kiềm Hydrogen. Loại nước này có thể được sử dụng để uống như các loại nước đóng chai, nước đun sôi… và có vai trò là nguồn cung cấp nước chính cho cơ thể. 

Bên cạnh đó, các nghiên cứu thế giới khẳng định việc tác hại của nước Hydrogen là không có, việc sử dụng nhiều nước giàu Hydrogen cũng không gây ra ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe.

4. Những lưu ý khi sử dụng nước Hydrogen

  • Uống nước ngay sau khi rót ra từ vòi: Hydrogen là khí dễ bay hơi, việc để nước ngoài môi trường quá lâu sẽ không còn mang lại tác dụng như mong đợi
  • Không nên đun sôi nước Hydrogen: Hydrogen gặp nhiệt độ cao dễ bị bay hơi và chỉ còn lại nước thường
  • Trẻ sơ sinh dùng được nước Hydrogen: Nước Hydro phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ, người trưởng thành, đến người già

5. Có nên mua máy lọc nước Hydrogen không?

Nếu như bạn đang phân vân giữa việc có nên mua máy lọc nước Hydrogen hay không thì câu trả lời là: “Có”. Để có nguồn nước sạch, đặc biệt là nước Hydrogen bảo vệ sức khỏe, mỗi gia đình nên có một chiếc máy lọc nước Hydrogen.

Máy lọc nước Hydrogen cao cấp Korihome Hàn Quốc sở hữu công nghệ Hydrogen Alkaline vượt trội, tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết giàu Hydro giúp tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa cho làn da đẹp mịn màng, giúp ổn định hệ tiêu hóa và bổ trợ ngăn ngừa các tác nhân ung thư.

Ngoài ra, các sản phẩm máy lọc nước Korihome còn tích hợp các tính năng thông minh với thiết kế tinh tế, sang trọng. Tham khảo các sản phẩm tại: Máy lọc nước tích hợp

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

6 lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome

6 lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng ...

dongho-01 10-12-2020

Máy lọc nước tích hợp chức năng nóng lạnh - Lựa chọn thông minh tiết kiệm chi phí

Máy lọc nước tích hợp chức năng nóng lạnh - Lựa chọn thông ...

dongho-01 28-09-2018

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới ...

dongho-01 09-05-2018