Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Máy lọc nước tích hợp chức năng nóng lạnh - Lựa chọn thông minh tiết kiệm chi phí

dongho-01 28-09-2018
mat 611

Máy lọc nước tích hợp chức năng nóng lạnh - Lựa chọn thông minh tiết kiệm chi phí

Máy lọc nước tích hợp chức năng nóng lạnh - Lựa chọn thông minh tiết kiệm chi phí

Theo khảo sát nhu cầu trên diện rộng của người dùng, việc trang bị một thiết bị máy lọc nước cho gia đình đã trở thành nhu cầu tối cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Trong khi đó, nhóm khách hàng sử dụng cây nước nóng lạnh lại ngày một tăng do chất lượng sống đang được cải thiện đáng kể, đặc biệt ở các khu vực thành thị, gia đình có thu nhập khá. Việc kết hợp “2 trong 1” toàn bộ nhu cầu với chỉ một chiếc máy lọc tích hợp nóng lạnh đã đem đến lựa chọn tối ưu, nhân đôi tiện ích và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Giải pháp tiết kiệm không gian và chi phí

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vẫn là những chiếc máy lọc nước truyền thống, kích thước khá lớn, có tủ inox. Vị trí lắp đặt trong không gian bếp để tiện cho những sinh hoạt nấu nướng, vệ sinh thực phẩm hàng ngày. Tuy nhiên, đối với những gia đình chung cư, căn hộ kiểu mới diện tích khá hạn chế, chiếc máy lọc nước truyền thống tỏ ra “lạc lõng” giữa không gian tiện nghi, nội thất đồng bộ.

Một giải pháp cũng khá hữu hiệu cho vấn đề này là thay bằng các thiết bị máy lọc nước thế hệ mới, thiết kế sang trọng, hiện đại hơn. Nhưng nhu cầu của người dùng đang không chỉ dừng lại ở việc dùng nước sạch, mà còn cần tiện nghi tối đa, hạn chế nhiều công đoạn. Chưa kể, ngoài việc lắp máy lọc nước, người dùng vẫn cần trang bị thêm bình nóng lạnh hoặc ấm siêu tốc, ấm đun giữ nhiệt, phích nước… gia tăng số lượng thiết bị trong gia đình, vừa tốn kém vừa chiếm nhiều diện tích. Một chiếc máy lọc nước kiêm nhiệm luôn nhiệm vụ của tất cả những thiết bị đó sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm tiền bạc, không gian và thời gian cho người sử dụng.

Điểm nhấn cho nội thất sang trọng

Đánh giá phân khúc cây lọc nước tích hợp nóng lạnh hiện có trên thị trường, những sản phẩm nhập khẩu có chất lượng khá tốt và đặc biệt là có hình thức rất bắt mắt, sang trọng. Nhất là những dòng nhập khẩu Hàn Quốc, được chú trọng về công năng và thiết kế, vừa tiện dụng trong quá trình sử dụng, vừa là điểm nhấn nội thất trong gia đình.

Nổi bật trong đó, có thể kể đến dòng sản phẩm Korihome Series 9 mới ra mắt hè năm nay, người dùng sẽ được trải nghiệm một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Các sản phẩm trong dòng Series 9 cao cấp này “hút” người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, sử dụng tông màu trắng đen, kích thước nhỏ gọn, có đường nét bo viền mềm mại, tinh tế. Dù đặt trong phòng khách, phòng khách hay phòng làm việc đều có thể phù hợp, “tôn” thiết kế của không gian.

Công năng vượt trội

Không chỉ nổi bật về thiết kế, dòng máy lọc nước nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc còn phù hợp với các gia đình có phong cách sống hiện đại, yêu thích công nghệ khi sở hữu hệ công năng vượt trội với nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng.

Nổi bật tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh KoriHome Series 9 mới đây là model WPK 938 đã khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên khi tích hợp thêm các tính năng thông minh, an toàn và tiện nghi hơn cho người sử dụng như: chế độ cảm ứng tiện lợi, điều chỉnh độ lạnh tùy ý theo nhu cầu, khóa nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ chỉ với thao tác đơn giản, chế độ eco khi được kích hoạt sẽ tự động cảm biến ánh sáng tiết kiệm điện cho gia đình...

Ngoài ra, hệ thống 8 lõi lọc nguyên khối vô trùng, nhập khẩu Hàn Quốc của Korihome WPK 938 giúp nguồn nước được lọc sạch tinh khiết, vô trùng tuyệt đối, đảm bảo cho việc sử dụng trực tiếp. Bên cạnh lõi RO có chức năng loại bỏ đến 99,9% cặn bẩn, chất độc hại, Korihome WPK 938 còn được bổ sung thêm lõi Hydrogen Alkaline giúp tăng cường hệ tiêu hóa, ổn định tuần hoàn máu, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa, ung thư, tiểu đường….