Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường

dongho-01 09-05-2018
mat 642

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường

Tích hợp hay tiện ích đang là xu thế lựa chọn đồ gia dụng cao cấp của mọi gia đình. Sự tích hợp luôn giải quyết được đa năng các mong muốn của người sử dụng nhờ tiết kiệm không gian, thời gian và hơn tất thảy đó là sự trải nghiệm mọi nhu cầu chỉ trong một sản phẩm.

Korihome – Thương hiệu máy lọc nước cao cấp phong cách Hàn Quốc nắm bắt thị hiếu này từ sớm, liên tục dẫn đầu phân khúc máy lọc nước tích hợp nóng lạnh tại Việt Nam.  Chào hè 2018, Korihome đổ bộ thị trường bằng 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh mang tên Series 9 với nhiều ưu điểm khác biệt vượt trội.

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường - 1

Bộ 4 sản phẩm trong series 9 của Korihome chào hè 2018

Nếu đã là tín đồ của mọi sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, chắc chắn khách hàng sẽ nhận diện ngay được phong cách bộ 4 Series 9 đến từ đất nước nổi tiếng về vẻ đẹp tinh tế này. Gam màu trắng, ghi xám nhẹ nhàng, tạo sự sang trọng, đẳng cấp và tôn dáng của mọi góc trong căn nhà. Sẽ không hề nói ngoa khi cho rằng:  sản phẩm nào mang phong cách Hàn Quốc cũng góp phần tô điểm cho căn nhà trở nên sáng hơn hơn, sang trọng hơn.

Korihome Series 9 có gì?

Vẻ ngoài hoàn mỹ là điều ai cũng dễ dàng nhìn thấy ở mọi sản phẩm của thương hiệu Korihome, nhưng bên trong mới là giá trị vượt trội  của một máy nóng lạnh xứng đáng đứng đầu ở phân khúc cao cấp:

Bộ 8 lõi lọc nguyên khối nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, giúp vô trùng tuyệt đối trong quá trình tạo ra nước tinh khiết. Block làm lạnh đến từ thương hiệu hàng đầu là LG, giúp cho việc làm lạnh trở nên nhanh chóng và dễ dàng, cho dù lượng nước tiêu thụ hàng ngày của gia đình bạn là rất lớn.Quan trọng là nếu nhà bạn có nhiều sở thích về cách dùng nước, mỗi thành viên có quyền điều chỉnh độ lạnh theo mức mình mong muốn.

Tiếp theo, phải kể đến một ưu điểm vượt trội mà bộ 4 Series 9 sở hữu là: Tích hợp lõi Hydrogen Alkaline, lõi này có 3 tác dụng nổi bật đó là: chống lão hóa, ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường tuần hoàn máu. Việc tích hợp lõi chức năng này cho thấy, Korihome đang hiểu triệt để nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi tìm đến một sản phẩm máy lọc nước cao cấp.

Chưa dừng lại ở đó, bộ 4 series 9 còn thuyết phục hoàn toàn phân khúc khách hàng cao cấp khó tính bằng việc đưa vào sản phẩm bình chứa Inox 304, cùng loại Inox được dùng trong y tế, bình chứa  trong series 9 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm với khả năng bảo quản đỉnh cao vì sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, bộ 4 series 9 còn bổ trợ thêm lõi lọc lớn ưu việt 10 inch, điểm này góp phần tạo ra bộ sản phẩm có cấu hình mạnh nhất trên thị trường máy lọc nước nhập khẩu.

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường - 2

Sản phẩm máy nóng lạnh tích hợp cao cấp của Korihome với màu sắc trang nhã, sang trọng

Nếu bạn là người kĩ tính, yêu thích những sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, bạn sẽ để ý đến những chi tiết nhỏ hơn cả những cái lớn. Và Korihome đã làm được điều đó một cách trọn vẹn, đến những đặc điểm tưởng chừng như không ai quan tâm là cái vòi nước, thì Korihome series 9 cũng sáng tạo áp dụng loại vòi dễ dàng tháo rời, giúp người sử dụng yên tâm về khâu vệ sinh, phím khóa nước nóng an toàn để người già, trẻ em, được bảo vệ, hạn chế tối đa nhất việc xảy ra sự cố khi sử dụng.

Ra mắt dòng Series 9, Korihome đang có Chương trình khuyến mãi tặng bộ 3 lõi lọc

Bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

Korihome là Thương hiệu máy lọc nước cao cấp phong cách Hàn Quốc, sản phẩm của Korihome có mặt ở hầu hết các siêu thị, trung tâm Thương mại, cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm và Chương trình khuyến mãi quý khách hàng xem tại đây

Website: https://korihome.com/series-9

Bộ 4 máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc thế hệ mới đổ bộ thị trường - 3

(Theo Khám phá)