Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Tìm hiểu về máy lọc không khí cho xe ô tô

dongho-01 24-05-2022
mat 799

Không khí trên xe hơi thường bị pha trộn bởi rất nhiều mùi khác nhau: mùi điều hòa, thuốc lá, mùi xăng xe,... Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe hoặc nhiều bệnh lý khắc về đường hô hấp. Bởi thế, máy lọc không khí trên ô tô có những vượt trội và tính năng ra sao để xe có một bầu không khí trong lành khi có người ngồi trên xe mỗi khi di chuyển.

1. Máy lọc không khí cho ô tô là gì?

Máy lọc không khí cho xe ô tô là loại máy chuyên dùng để lọc không khí và khử mùi cho ô tô. Thường trên ô tô sẽ có những mùi hôi khó chịu của dầu, xăng và 1 số loại mùi khác như: ẩm mốc, mồ hôi,... nên việc sử dụng một chiếc máy lọc không khí là rất cần thiết.

2. Tính năng vượt trội của máy lọc không khí cho xe ô tô

Đó là:

  • Máy có công nghệ lọc khí bằng màng lọc, thu giữ những tác nhân ô nhiễm trong xe như: bụi, bụi mịn và siêu mịn.
  • Công nghệ phát tạo ra những ion âm vào trong không khí, tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99,99%.
  • Khử mùi hiệu quả: khử những mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mồ hôi,... đồng thời phun tinh dầu mang lại cảm giác dịu mát, sảng khác, dễ chịu giảm tình trạng say xe.
  • Tạo cảm giác tỉnh táo, phấn chấn: ion được tạo ra từ máy lọc không khí trên ô tô cũng giúp tạo không gian trong lành và tươi mới. Đồng thời, kích thích sự hoạt động của não bộ, cho người ngồi trên xe phấn chấn và tỉnh táo hơn dù phải đi suốt chặng đường dài.
  • Máy lọc không khí ô tô có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: thường các sản phẩm máy lọc không khí, khử mùi trên ô tô hiện nay đều trang bị thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với không gian của ô tô. Bên cạnh đấy, kiểu dáng cũng được thiết kế hiện đại làm tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc ô tô của bạn. 
máy lọc không khí cho ô tô

Máy lọc không khí cho ô tô ngày càng được sử dụng phổ biến

3. Máy lọc không khí cho xe hơi có tốt không?

Máy lọc không khí trên xe hơi hiện nay có 2 công nghệ lọc khí tiêu biểu: lọc khí bằng màng lọc và lọc khí bằng ion:

- Công nghệ lọc khí bằng màng lọc: màng lọc hiệu quả nhất được tích hợp lọc khí trên ô tô là màng lọc HEPA (có thể kết hợp màng lọc than hoạt tính) với hiệu suất cao, giúp thu giữ những tác nhân gây hại trong không khí như: bụi mịn, bụi, bụi siêu mịn, khí độc hại,...

Công nghệ lọc khí bằng ion: loại ion này có khả năng phá hủy cấu trúc protein và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc... Không những thế, công nghệ lọc khí này còn rất hiệu quả trong việc khử mùi, làm đẹp cho da. Bằng cách giữ cho da luôn đủ ẩm, hạn chế tối đa những tác nhân gây dị ứng hay gây bệnh liên quan đến đường hô hấp, bảo vệ đường hô hấp mà không hề gây nên những tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến thiết bị, bộ phận trên xe.

Với những thông tin qua bài viết về máy lọc không khí trên xe ô tô, phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng cũng như lợi ích của máy lọc không khí. Từ đó sẽ giúp bạn có những lựa chọn và trải nghiệm về sản phẩm này.

Có thể bạn sẽ quan tâm

Máy lọc không khí: cấu tạo và chức năng hoạt động

Với tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề như hiện nay, sự ra đời của máy lọc không khí là "cứu cánh" giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí thì k phải ai cũng biết. Cùng Korihome tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

dongho-01 18-05-2022

Vị trí đặt máy lọc không khí trong phòng ngủ ở đâu tốt nhất

Hiện nay với mức độ ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng tại các khu đô thị Việt Nam, máy lọc không khí đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các gia đình. Vị trí đặt máy lọc không khí trong phòng ngủ có ảnh hưởng không ít nhiều đến hiệu quả của thiết bị này. Vậy chúng ta nên đặt nó ở đâu cho đúng, hãy cùng Korihome tìm hiểu cách để máy lọc không khí trong phòng ngủ

dongho-01 16-05-2022

Top 3 máy lọc không khí Hàn Quốc đáng mua nhất hiện nay

Chắc hẳn ai đã từng tìm mua máy lọc không khí cũng cảm thấy bối rối trước những băn khoăn như: mua máy lọc không khí của thương hiệu nào hay mua máy lọc không khí ở đâu uy tín?

dongho-01 18-03-2022