Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Vì sao nên sở hữu một chiếc máy lọc không khí KoriHome cho gia đình

dongho-01 21-12-2020
mat 1898

Vì sao nên sở hữu một chiếc máy lọc không khí KoriHome cho gia đình

Đứng trước tình trạng ô nhiễm bầu không khí như hiện nay, đặc biệt là vấn nạn bụi mịn ở mức báo động, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: “ Cần làm gì để có bầu không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình?” Chắc chắn không thể không nhắc đến máy lọc không khí - “người hùng” giúp lọc sạch bụi bẩn, kháng khuẩn, khử mùi. 

Máy lọc không khí KoriHome - Công nghệ Hàn Quốc giúp không khí trong nhà luôn XANH

Máy lọc không khí KoriHome nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đem đến chuẩn mực về thiết kế. Kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng tinh tế phù hợp với không gian mọi gia đình. Đột phá với những công nghệ thông minh hàng đầu để người dùng thư thái tận hưởng không gian trong lành cùng cả gia đình.

1. Sống XANH với hệ thống lọc 4 giai đoạn

Theo các chuyên gia Y tế, chất lượng không khí đang ở mức báo động. Đặc biệt là nồng độ bụi mịn xuất hiện ở các thành phố lớn tại Việt Nam đang ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe. Không khí ô nhiễm với những hạt bụi siêu nhỏ PM 2.5 đi vào cơ thể có thể gây ra các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, viêm phế quản, tim mạch,... Đây chính là lý do quan trọng nhất bạn nên “xuống tiền ngay” để sở hữu một chiếc máy lọc không khí cho gia đình. 

Máy lọc không khí KoriHome được trang bị hệ thống lọc 4 giai đoạn đem đến không khí trong lành cho cả gia đình.

  • Giai đoạn 1: Màng sơ lọc Loại bỏ tạp chất kích thước lớn như: bụi, lông động vật, tóc, các vật thể khác. 

  • Giai đoạn 2: Bộ lọc HEPA Loại bỏ tối đa bụi bẩn, kể cả bụi siêu mịn PM 2.5, phấn hoa, nấm mốc, khói thuốc 

  • Giai đoạn 3: Bộ lọc Carbon Làm sạch và loại bỏ mùi cho không khí trong lành 

  • Giai đoạn 4: Bộ phát Ion âm Có khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại

2. X2 hiệu quả thanh lọc không khí với bộ phát ion âm 

Bộ phát ion âm trên máy lọc không khí KoriHome tạo ra ‘vitamin’ trong không khí giúp tăng cường hấp thụ oxy và Globulin hỗ trợ ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra còn loại bỏ các hạt bụi siêu mịn, mùi hôi khó chịu, diệt khuẩn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn đem đến một không gian trong lành.

3. Không còn mùi hôi khó chịu nhờ màng lọc Carbon 

Không chỉ có chức năng lọc sạch bụi bẩn, máy lọc không khí KoriHome còn có cả khả năng khử được cả những mùi hôi khó chịu như: mùi đồ ăn, mùi thuốc lá, mùi hôi ẩm mốc, và các loại mùi khó chịu từ bên ngoài. Tất cả nhờ vào màng lọc Carbon được trang bị ở giai đoạn lọc thứ 3. Với các gia đình có trẻ nhỏ thì đây là chức năng vô cùng hữu ích vì đem lại một bầu không khí trong lành rất tốt cho sự hô hấp của trẻ.

4. Cảnh báo chất lượng không khí thông minh

Bạn sẽ dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí hiện tại trong phòng đang ở mức nào nhờ vào hệ đèn cảnh báo chất lượng không khí thông minh được tích hợp trên máy. Màn hình cảm ứng sẽ hiển thị chính xác chỉ số bụi mịn PM 2.5 và cập nhập chính xác độ sạch.

Các chỉ số cảnh báo chất lượng không khí:

  • <50 Chất lượng không khí tốt 

  • <100 Chất lượng không khí trong lành 

  • 100-200 Chất lượng không khí kém trong lành 

  • >200 Chất lượng không khí ô nhiễm

5. Tính hợp các tính năng thông minh ưu Việt bậc nhất

Cảm biến ánh sáng, cảnh báo thay màng, hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động điều chỉnh tốc độ gió,..là những tính năng thông minh ưu Việt bậc nhất được tích hợp trên máy lọc không khí KoriHome. Người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Không khí trong nhà sẽ được thanh lọc để trở nên trong lành hơn bao giờ hết chỉ với một chiếc máy lọc không khí KoriHome. Với tình trạng ô nhiễm và nắng nóng như ở  nước ta thì việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là điều vô cùng cần thiết. Hãy lựa chọn KoriHome cho gia đình bạn để mang lại không gian sống xanh, trong lành.