Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước cao cấp K-Pro G60

dongho-01 17-05-2023
mat 204

Thị trường máy lọc nước ngày càng đa dạng với vô vàn thương hiệu, kiểu dáng, mẫu thiết kế và tính năng. Máy lọc nước Korihome là dòng máy lọc nước thế hệ mới ứng dụng công nghệ HQ đã và đang gây sốt trên thị trường những năm trở lại đây. Với những thiết kế tinh tế mang đậm hơi thở xứ Hàn cùng những ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

- Công nghệ tích hợp 

Korihome WPK K-PRO G60 được sử dụng công nghệ tích hợp bộ đôi lõi Hydrogen Alkaline cùng với Nano Silver. Nhờ ưu điểm công nghệ tích hợp này giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, còn bổ sung khoáng chất và giúp trung hòa axit dư thừa khi đi qua lõi lọc Hydrogen Alkaline. Đảm bảo vi khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn, màu và mùi trong nước cũng không còn để nguồn nước luôn tươi mới và tinh khiết bởi lõi Nano Silver.

- Thiết kế máy lọc nước K-Pro G60

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đột phá và tạo sự tinh khiết trong từng chi tiết. Bởi thế, nhờ tủ nhôm truyền thông mang lại sự bền bỉ khi sử dụng và đặc biệt thiết kế "mỏng" giúp máy lọc nước K-Pro G60 phù hợp với tất cả các không gian khác nhau trong ngôi nhà bạn: phòng bếp, phòng khách,...Ngoài ra, dạng ổ xoay 360 độ nên khách hàng hoàn toàn xoay tròn là điểm cộng khi lõi cần thay thế dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

- Hệ thống lõi lọc

Sản phẩm Korihome WPK K-PRO G60 được thiết kế với hệ thống 8 lõi lọc nguyên khối vô trùng. 8 lõi lọc này giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bả, kim loại nặng, virus tồn dư cùng với những yếu tố gây ung thư để nguồn nước trong lành và tinh khiết.

+ Lõi lọc Sediment có khả năng loại bỏ tạp chất cặn bẩn với kích thước lớn hơn 5 micron trong nước 

+ Lõi Pre - Carbon giúp loại bỏ Clo, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất oxy hóa gây hư hỏng màng RO, kim loại nặng, thuốc trừ sâu và khử mùi hôi khó chịu trong nước

+ Màng lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% tạp chất độc hại, lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại, loại bỏ hiệu quả asen, amoni, asen, vi khuẩn, virus…

+ Lõi Post Carbon có khả năng cân bằng độ pH, tăng vị tươi mát cho nước 

+ Lõi Hydrogen Alkaline tăng độ PH cho nước. Đồng thời đây cũng là bước lọc nước được bổ sung dưỡng chất, tạo nước kiềm đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giải độc cơ thể, làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa...

+ Lõi Mineral (khoáng đá) bổ sung các khoáng chất có lợi cho nước

+ Lõi Nano Silver có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Nước đầu ra qua hệ thống các lõi lọc trong lành, tinh khiết, sạch khuẩn và giàu dưỡng chất có lợi. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng nước uống đầu ra và sử dụng trực tiếp cho nhu cầu ăn uống, vệ sinh thực phẩm hằng ngày.

 - Công nghệ lọc RO

Với công nghệ RO 80GPD được tích hợp bên trong máy lọc nước KoriHome có giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus, kim loại nặng. Đồng thời màng lọc này còn được đánh giá với độ bền cao hơn đến 40% nếu so với độ bền của màng lọc RO 50 GDP.

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME