Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Lý do lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh WPK 938

dongho-01 24-07-2023
mat 415

1. Giới thiệu chung 

Máy lọc nước nóng lạnh WPK - 938 sản xuất 100% tại Hàn Quốc với thiết kế đẹp mắt, chất lượng khi sử dụng bộ lọc 8 lõi kép mạnh mẽ và đem đến cho gia đình nguồn nước tinh khiết mát lạnh. Ngoài ra, máy lọc nước còn sở hữu tính năng hữu ích như làm lạnh sâu bằng Block LG hay có thể tùy chỉnh độ lạnh của nước, vòi lấy nước cảm ứng.

Đặc biệt, máy lọc nước nóng lạnh WPK - 938 còn sử dụng 8 bộ lõi, với 2 bộ lõi kép WPK - 938 (2 lõi Sediment và 2 lõi Pre-Carbon) lọc cực mạnh. Hơn nữa, dòng WPK-938 còn được bổ sung thêm lõi lọc Alkaline tạo nước Hydrogen, cân bằng độ PH, giúp chống lão hóa cho cơ thể.

2. Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh WPK - 938

- Công nghệ cảm ứng:

Khác với các dòng máy lọc nước nóng lạnh khác trên thị trường, máy lọc nước Korihome WPK-938 sử dụng hệ thống cảm ứng chạm, lấy nước dễ dàng và rất an toàn. Chỉ cần chạm vào nút Hot – Nước nóng hoặc Cold – Nước lạnh, bạn sẽ có ngay một ly nước theo sở thích của mình.

- Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Với tone màu trang nhã đã góp phần nổi bật lên nét sang trọng khi đặt máy lọc nước ở mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt máy ở phòng khách, phòng bếp, nhà ăn,...

- Chất lượng nước đạt chuẩn

Máy lọc nước nóng lạnh WPK-938 tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, vô trùng, chống tái nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho việc sử dụng trực tiếp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được đáp ứng mọi nhu cầu từ pha sữa, pha mì, pha cafe với nguồn nước nóng từ 70-90 độ C, hay giải khát đập tan cơn nóng với nguồn nước lạnh từ 4-12 độ C. Tất cả luôn sẵn sàng chỉ cần bạn ấn nút.

- Tối ưu điện năng

Với chức năng ECO thông mình sẽ bắt đầu kích hoạt khi cảm nhận cường độ ánh sáng xung quanh và giúp tiết kiệm điện khoảng % điện năng so với máy nóng lạnh thông thường

- Thuận tiện vệ sinh

Sản phẩm vòi nước được làm từ chất liệu inox 304 được thiết kế dễ dàng tháo lắp vệ sinh thường xuyên, đảm bảo nguồn nước luôn được tinh khiết

- Dung tích lớn

Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm: tủ lạnh, ấm đun nước,... Máy lọc nước nóng lạnh WPK-938 được tích hợp tất cả các nhu cầu trong một sản phẩm duy nhất, rất gọn gàng.

(Nguồn: Korihome.com)

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME