Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Lợi ích về sức khỏe của máy lọc nước tinh khiết RO

dongho-01 27-04-2023
mat 431

Máy lọc nước uống tinh khiết RO có thể lọc các tạp chất, chất ô nhiễm có trong nước và cho ra nước sạch tinh khiết. Thiết bị có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng và giá thành hợp lý với thu nhập của người tiêu dùng hiện nay.

Nước như thế nào là tốt cho sức khỏe?

Lâu nay, mọi người thường uống nước đun sôi để nguội vì nghĩ nó sạch và tốt cho sức khỏe, vì khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao thì sẽ diệt triệt để hầu hết các chất ô nhiễm có trong nước. Nhưng thực tế thì không phải như thế, nước để đun sôi chỉ có thể sử dụng từ nước máy, vì nguồn nước này đã được xử lý sơ qua bởi hệ thống lọc của nhà máy nước. 

Còn nếu sử dụng là nguồn nước bị nhiễm các chất hóa học, hay một số chất ô nhiễm khó xử lý như Amip, Asen thì đun sôi sẽ không có hiệu quả. Chính vì thế, sử dụng nước đun sôi để nguội thì các bạn cần phải lưu ý bảo quản tránh tái nhiễm khuẩn.

Máy lọc nước tinh khiết RO

Thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO, công nghệ này từ lâu đã được các chuyên gia về nước và người tiêu dùng đánh giá cao. Không những thế, công nghệ này có rất nhiều điểm vượt trội như:

- Sử dụng màng lọc RO - 80GPD, công suất lọc và độ bền cao hơn 40% so với màng RO 50GPD thông thường trên thị trường. Cho phép nước sạch tiết khiết đi qua, còn các chất ô nhiễm có trong nước như tạp chất, chất độc hóa học, Amip, Asen,... sẽ bị giữ lại tại màng lọc và đẩy ra ngoài theo dòng nước thải.

- Hầu hết các dòng máy lọc nước tinh khiết RO của Korihome được sản xuất bởi APS (Hàn Quốc) theo công nghệ cao. Hệ thống lõi lọc nguyên khối vô trùng giúp loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, cặn kim loại nặng, clo tồn dư, virus hoặc các yếu tố gây ung thư.

- Bộ đôi công nghệ Hydrogen Alkaline và Nano Sliver bảo vệ sức khỏe người dùng, có lợi cho tiêu hóa, tuần hoàn máu và làm chậm quá trình lão hóa bằng cách bổ sung khoáng chất, trung hòa axit dư thừa khi nước qua lõi lọc Hydrogen Alkaline. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, hấp thụ màu, mùi giúp nước tinh khiết luôn tươi mới nhờ lõi NaNo Sliver.

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME