Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Máy lọc nước Korhome series 9 gây bất ngờ cho các golfer bởi sự độc đáo của giải thưởng

dongho-01 26-04-2018
mat 885

Máy lọc nước Korhome series 9 gây bất ngờ cho các golfer bởi sự độc đáo của giải thưởng

Tại lễ trao giải Golf "Kiến trúc sư và Những người bạn", các golfer đạt giải cao nhất được Ban tổ chức trao tặng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc Korihome Series 9.
Đây là lần đầu tiên các golfer được nhận giải thưởng là máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, có kiểu dáng tinh tế, sang trọng, chất lượng công nghệ thông minh. Phần thưởng này đã gây bất ngờ lớn cho các kiến trúc sư tham gia giải đấu, đặc biệt là những người thắng giải.
Hai chiếc máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, thuộc dòng Korihome Series 9, máy lọc nước WPK 938 có 8 lõi lọc sức mạnh vượt trội, kiểu dáng sang trọng, hiện đại với dàn phím điều khiển cảm ứng, trị giá gần 20 triệu được trao tặng cho giải Best Cross và giải Nhất bảng A.
Kỹ sư xây dựng Nguyễn Thành Vân (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Điện khí thải Việt Nam), nhận giải Best Cross chia sẻ: "Điều này ngoài sức tưởng tượng, vì đây là lần đầu tiên tôi đạt giải Best Cross và nhận được giải thưởng máy lọc nước giá trị lớn ".
Giải nhất bảng A- Kiến trúc sư Hoàng Văn Tùng (Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Ba Đình).
Bên cạnh kiểu dáng, các Kiến trúc sư đã ấn tượng mạnh trước tính năng vượt trội từ Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9, đáng chú ý là máy WPK 939, sử dụng công nghệ thông minh với chức năng hàng đầu làm đá, pha trà, pha cà phê, trị giá hơn 40 triệu.
Kiến trúc sư Nguyễn Tấn Vạn- Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam ngạc nhiên khi biết công dụng tiện ích của máy WPK 939, ông chia sẻ: "Hội sẽ sử dụng chiếc máy này để pha trà và cà phê tại trụ sở, giúp các Kiến trúc sư đầu óc sảng khoái, tinh thần thoải mái, sáng tác hiệu quả và mang lại các tác phẩm đẹp, làm lợi cho đời".