Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Tiêu chí lựa chọn máy lọc không khí

dongho-01 09-07-2021
mat 862

Máy lọc không khí đang được rất nhiều gia đình tại Việt Nam và các nước trên thế giới ưa chuộng, bởi các tính năng lọc sạch không khí, bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông thú cưng,...). Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy lọc không khí phù hợp thì không hẳn ai cũng biết. Dựa theo những phản hồi Korihome nhận được từ phía khách hàng, chúng tôi chia sẻ cho bạn một số tiêu chí lựa chọn máy lọc không khí như sau:

Thiết kế tinh gọn

Thiết kế là một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua máy lọc không khí. Cần lựa chọn những loại máy có thiết kế kích thước nhỏ gọn, đơn giản và ít chi tiết để thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ hay khi sửa chữa và thay thế linh kiện mỗi khi hỏng hóc.

Chọn những loại máy có thiết kế tinh gọn nhưng vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ phù hợp với không gian lắp đặt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc không khí được thiết kế phong phú, phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,...

Máy lọc không khí thiết kế tin gọn

Máy lọc không khí thiết kế tinh gọn

Công suất và Diện tích phòng

Bạn có biết, công suất của máy sẽ quyết định đến khả năng lọc sạch không khí của diện tích phòng. Máy có công suất lớn sẽ nâng cao khả năng lọc sạch cho phòng có diện tích rộng, công suất thấp sẽ lọc sạch không khí trong phạm vi tương ứng. Mỗi dòng máy Korihome đều có ghi rõ công suất, phù hợp với diện tích phòng bao nhiêu m2, bao gồm: 9-40m2, 100-150m2, 25-50m2, 40-60m2…

Đây là một trong những tiêu chí chọn mua máy lọc không khí mà bạn cần phải ghi nhớ, khi đến Korihome chúng tôi luôn hỏi khách hàng về nhu cầu sử dụng để tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. 

Chức năng

Hiện nay, các dòng máy lọc không khí gần như đầy đủ các chức năng hiện đại:

  • Chức năng bắt muỗi
  • Lọc sạch không khí, vi khuẩn, bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt những khu vực thành phố, đông dân cư,...
  • Chức năng tạo độ ẩm và cân bằng độ ẩm cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp da,…
  • Chức năng hong khô quần áo
  • Hiển thị cảnh báo chất lượng không khí trong không gian sống. Bạn có thể theo dõi chỉ số này qua 3 mức độ được thể hiện trên đèn báo: không khí trong lành (màu xanh), kém trong lành (màu vàng), không khí ô nhiễm (màu đỏ).

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất với các mẫu sản phẩm máy lọc không khí “hot” nhất thị trường 2021.

Giá sản phẩm

Các dòng máy lọc không khí trên thị trường hiện nay có giá dao động trong khoảng 5 – 20 triệu đồng. Tùy vào từng model sản phẩm, tính năng mà giá có thể chênh lệch nhưng cũng không đáng kể. 

Tham khảo: Ưu đãi 50% khi mua máy lọc không khí “Tốt nhất năm 2021” tại Korihome

Thương hiệu và xuất xứ

Chọn mua máy lọc không khí cần tìm hiều rõ thương hiệu và xuất xứ

Là một nhà mua hàng thông thái, khi mua bất kỳ sản phẩm nào chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng hoặc mới đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Bởi vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Với tổng hợp các tiêu chí chọn mua máy lọc không khí mà Korihome chia sẻ cho bạn đọc, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.