Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Những thiết bị điện tử thông minh sử dụng trong nhà

dongho-01 19-08-2022
mat 366

Sau một ngày làm việc vất vả nơi để chúng ta nghỉ ngơi là ngôi nhà thân yêu và cùng sum vầy với gia đình. Để tận hưởng cuộc sống rảnh tay hơn thì những món đồ thông minh và tốt cho sức khỏe là không thể thiếu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những thiết bị điện tử thông minh sử dụng trong nhà.

Máy hút bụi

Còn gì mong đợi hơn nếu xung quanh không gian sống của chúng ta đều trở lên sạch sẽ. Do đó, thật thiếu sót nếu bạn chưa có một chiếc máy hút bụi được cho là chân ái của mọi căn nhà. Máy hút bụi sẽ làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà, giúp làm sạch linh hoạt và hiệu quả, từ sàn nhà, nệm, cho đến những nơi khó tiếp cận nhất.

Hiện nay trên thị trường đa dạng máy hút bụi với nhiều tính năng ưu việt, chỉ vài thao tác bạn đã có thể dễ dàng làm sạch ngôi nhà.

Máy lọc không khí

Không chỉ nhà sạch mà không khí cũng cần sạch nữa. Đâu chỉ ngoài đường mới có khói bụi, ô nhiễm. Không khí trong nhà cũng ẩn chứa vô số những “sát thủ vô hình” mà mắt thường không thể nhìn thấy được như: Vi khuẩn, virus, bụi, khói thuốc, lông động vật, nấm mốc, phấn hoa…  Cho nên không thể thiếu một chiếc máy lọc không khí cho ngôi nhà. Hãy để máy lọc không khí cao cấp đến từ Hàn Quốc Korihome APK-803 lọc sạch không gian để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. 

  • 4 cấp lọc mạnh mẽ - Loại bỏ hoàn toàn bụi, kể cả bụi mịn PM2.5, phấn hoa, mùi khó chịu…cho không khí chuẩn xanh sạch. 
  • Màng lọc HEPA - Hút sạch các giọt bắn chứa vi khuẩn, virus, chất ô nhiễm trong không khí. Bộ lọc HEPA với các lỗ siêu nhỏ giúp lọc sạch các hạt bụi mịn kích thước 0,3 micron đến 99,97.
  • Bộ phát Ion âm - Ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus gây hại, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp. 
  • Tính năng thông minh cảnh báo chất lượng không khí - Hiển thị chỉ số bụi mịn PM2.5 giúp cập nhật chính xác độ sạch không khí trong phòng. 
  • Công suất lọc lớn - Phù hợp cả những phòng diện tích lớn đến 50m2. 
Máy lọc không khí Korihome giúp khí sạch trong lành

Sống khỏe không khó khi có máy lọc không khí Korihome APK-803. 

Tham khảo ngay tại: https://korihome.com/san-pham/may-loc-khong-khi-korihome-apk-803.html

Nhờ máy lọc không khí phòng bạn sẽ luôn luôn trong lành và sạch khuẩn, phòng tránh các căn bệnh hô hấp tiềm ẩn.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh

Nhà đã sạch, không khí đã trong lành thì không thiếu nguồn nước sạch cung cấp cho gia đình. Bạn sẽ trở thành nhà đầu tư thông minh cùng với máy lọc nước KoriHome, MUA 1 LỜI tới 3 lợi ích, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình:

  • Nâng cao sức khỏe: Lọc sạch nước kém chất lượng, mang đến nguồn nước tinh khiết, bổ sung khoáng chất khoáng chất tốt, hydrogen… có lợi cho tiêu hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Tiết kiệm công sức: Nước nóng - lạnh - tinh khiết sẵn sàng, không cần đun nấu hay trữ đá, có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.
  • Tiết kiệm tiền bạc: Chế độ ECO tiết kiệm tới 40% điện năng sử dụng so với máy nóng lạnh thông thường, an tâm tận hưởng mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Trải nghiệm nhiều máy lọc nước tích hợp tại: https://korihome.com/san-pham/may-loc-nuoc-tich-hop-nong-lanh

Máy rửa bát

Chiếc máy rửa bát chính là một món đồ được rất nhiều người ưu ái khi mang đến những chiếc bát đĩa, nồi, chảo sạch bóng mà chẳng cần phải động tay nhiều. Có thể nói đây cũng chính là sản phẩm mang lại hạnh phúc cho các gia đình.

Máy giặt sấy

Vào những ngày nồm ẩm hay mưa gió thì các bạn sẽ cần đến chiếc máy giặt sấy. Máy giặt sấy đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp với  nhu cầu khác nhau, ngay cả những căn hộ có diện tích nhỏ cũng có nhiều sự lựa chọn.

Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt sấy của các thương hiệu lớn hiện nay đều được cải tiến và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả và vận hành êm ái. Bên cạnh đó, một số dòng máy tích hợp công nghệ AI tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt theo thói quen sử dụng. Những tính năng này hiển thị và hướng dẫn thông minh giúp người dùng sẽ dàng thao tác.

Nồi cao tần vũ trụ

Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc nồi nấu nướng tích hợp với đầy đủ các tính năng như xào, nấu, hấp, hầm, chiên, rán,... Nếu là một tín đồ nấu nướng hẳn chiếc nồi đa dụng này sẽ giúp hội chị em trở nên nhàn tênh mà không cần thời gian đứng bếp hay ngồi canh chừng đồ ăn. Chiếc nồi cao tần vũ trụ sẽ giúp bạn nấu thức ăn với thời gian nhanh hơn gấp 2 lần so với các thiết bị khác và không còn tình trạng ám mùi, dầu mỡ bắn bẩn trong quá trình nấu nướng.

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME