Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Nên uống trà hay uống cà phê vào buổi sáng

dongho-01 23-09-2022
mat 407

Cà phê và trà là 2 trong số những đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới. Dù vậy, xu hướng chung cho thấy rằng đa số mọi người thường chọn một tách cà phê thay vì trà vào buổi sáng. Ngoài yếu tố sở thích cá nhân, còn có nhiều lý do khác khiến bạn nên cân nhắc ưu tiên cà phê để mở đầu ngày mới. 

1. Cà phê giúp bạn tập thể dục tốt hơn.

Nếu bạn thích thức dậy và tập luyện hàng ngày để khởi đầu ngày mới với thật nhiều năng lượng, hãy kết hợp cà phê vào thói quen buổi sáng của mình. Caffeine trong cà phê lớn hơn hẳn so với trà, nhờ đó mà giúp nâng cao hiệu suất thể chất của bạn và giảm mệt mỏi do tập thể dục đáng kể. 

2. Cà phê giúp bạn tập trung

Khi cần phải tập trung cao độ cho kỳ thi hay tham gia hoạt động đòi hỏi nhiều sự chú ý, cà phê có thể là lựa chọn lý tưởng. Thức uống này chứa nhiều caffeine, giúp bạn trở nên tỉnh táo và dễ làm việc vào ban đêm với năng suất cao hơn. 

(Ảnh: Internet)

3. Cà phê giúp “khuếch đại” năng lượng tức thì

Trà là thức uống có chứa caffeine và L-theanine. Theanine giúp cơ thể thư giãn, nhờ có caffeine tương tác với các thụ thể adenosine trong não bộ, giúp xua đi cảm giác mệt mỏi. Trong khi đó, cà phê chứa nồng độ caffeine cao hơn hẳn so với trà, khiến mức độ tập trung máu cao hơn, kéo theo đó là cảm giác được “nạp năng lượng” gần như ngay tức thì. 
Xem thêm: Máy lọc và làm nóng lạnh nước Korihome WPK-903|Máy lọc và làm nóng lạnh nước Korihome WPK-918

4. Cà phê có thể hỗ trợ giảm cân

Kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy, uống cà phê có liên quan đến việc giảm mỡ, đặc biệt là ở nam giới. Các nghiên cứu thực hiện trên động vật cũng cho kết quả tương tự. Một nghiên cứu thú vị khác chỉ ra rằng, axit chlorogenic trong cà phê là một chất có tác dụng mạnh trong việc giảm trọng lượng cơ thể. Vì vậy, đây có thể lựa chọn đồ uống thích hợp cho những người muốn sở hữu thân hình mảnh mai hơn. 

(Ảnh: Internet)

5. Cà phê có thể giúp giảm nguy cơ bị tiểu đường

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng caffeine làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Chỉ cần một vài tách cà phê mỗi ngày có thể giúp giảm đến 42% nguy cơ mắc bệnh này. Trong một nghiên cứu khác, cà phê có chứa caffeine cho thấy có tác động tích cực đến việc giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại II.

Như vậy, lựa chọn cốc cà phê buổi sáng sẽ giúp bạn sảng khoái tinh thần và một ngày làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có sẵn nước ấm hay nước lạnh để uống. Chính vì vậy, việc sử hữu cho mình một chiếc máy lọc nước uống tích hợp nóng lạnh sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

 (Nguồn: Tổng hợp)

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

Top 3 sản phẩm máy lọc nước Korihome có thiết kế đẹp nhất 2022

Ngoài các tính năng công dụng và tiện ích mà máy lọc nước đem lại, rất nhiều người dùng còn đặc biệt quan tâm tới kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm, đáp ứng nhu cầu nâng tầm không gian sống hiện đại hơn. Korihome là dòng máy lọc nước cao cấp mang đậm phong cách Hàn quốc, nổi bật với thiết kế tinh tế sang trọng rất được ưa chuộng hiện nay

dongho-01 02-07-2022

Review máy lọc nước nóng lạnh WPK-938 - Máy lọc nước RO cao cấp

Nếu bạn đang cần tìm dòng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, được nhập khẩu nguyên chiếc thì hãy tham khảo máy lọc nước Korihome WPK-938. Đây là dòng máy lọc nước tích hợp chế độ nóng lạnh vô cùng sang trọng và chất lượng hiện nay.

dongho-01 02-07-2022

Thông tin cần biết về máy lọc nước hydrogen có tốt không?

Hiện nay, máy lọc nước đã, đang và ngày càng trở thành tiện ích thiết yếu của mỗi gia đình. Phổ biến trên thị trường đang là các dòng máy lọc nước RO với công nghệ lọc sạch triệt để tới 99,9% tạp chất vi khuẩn độc hại, đem tới nguồn nước trong lành sạch khuẩn. Vậy máy lọc nước hydrogen là gì? Máy lọc nước hydrogen có tốt không?

dongho-01 13-05-2022