Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Máy lọc nước RO cao cấp KoriHome cho cuộc sống tốt đẹp hơn

dongho-01 18-10-2017
mat 262

Máy lọc nước RO cao cấp KoriHome cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những chuyện tình dậy sóng trên phim ảnh, với món kim chi nổi tiếng khắp năm Châu. Hàn Quốc còn được biết đến với công nghệ máy lọc nước số một Châu Á. Hãy cùng khám phá đỉnh cao công nghệ lọc nước qua sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp KoriHome WPK - 606 “hot” nhất hiện nay với hệ thống lõi lọc nhập khẩu từ xứ Kim Chi.

Công suất cực “đỉnh”

Hiếm có dòng máy nào có công suất “ đạt đỉnh” như KORIOME WPK -606. Nếu các dòng máy lọc nước RO trên thị trường có công suất ở mức 8- 10l lít/giờ thì “võ sĩ” KoriHome WPK  - 606 đã đạt công suất 15 lít nước mỗi giờ - gấp 1,5 lần các máy lọc nước thông thường khác.

Ưu điểm này sẽ tăng tiện ích cho người sử dụng để dùng vào những mục đích khác như rửa thực phẩm, rửa mặt…. Công suất cao của máy lọc nước RO cao cấp KoriHome WPK  - 606 mang phong cách Hàn Quốc cũng thích hợp cho gia đình có đông thành viên.

Nguồn nước tinh khiết

Ngoài đỉnh cao về công suất, nguồn nước đầu ra từ máy lọc nước RO cao cấp KoriHome WPK - 606 còn giữ vị trí “quán quân” về độ tinh khiết. Để có được nguồn nước chuẩn tinh khiết không chứa kim loại nặng, không hóa chất, không vi khuẩn theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế là nhờ sự hoạt động hiệu quả của hệ thống 6 lõi lọc xuất xứ Hàn Quốc bao gồm:

  • 2 lõi Sedement cấu tạo sợi nhựa PP  có công dụng ngăn chặn, lọc các hạt có kích thước > 10 micron
  • 2 lõi Carbon block cấu tạo từ sợi nhựa PP và than hoạt tính giúp ngăn chặn chất hữu cơ và khử mùi, độc tố có trong nước.
  • Lõi RO cấu tạo từ vật liệu FT30 poliamide dạng tấm mỏng quấn xung quanh lõi nhựa, giữa các lớp màng là lớp lưới ngăn cách có tác dụng lọc cặn, vi khuẩn, virut, các ion kim loại đơn trị và đa trị. Lọc bỏ các hạt có kích thước > 0.0005 micron
  • Lõi Post carbon cấu tạo từ sợi nhựa PP, đá khoáng, than hoạt tính Hấp thụ màu, mùi của nước tinh khiết sau khi ra khỏi lõi RO; một số chất hữu cơ còn sót lại hoặc sinh ra sau màng RO.

Bên cạnh đó, để gia tăng khoáng chất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nguồn nước,máy lọc nước RO cao cấp KoriHome còn gia tăng thêm hai lõi lọc bao gồm:

  • Lõi Alkaline có cấu tạo đá khoáng tự nhiên, magie oxit có tác dụng trung hòa tính axit, cân bằng nồng độ PH trong nước sau RO (PH 8 ~ 9), cung cấp các ion canxi, magie, kali, natri
  • Lõi Nano bạc chứa than hoạt tính dạng hạt có phủ lớp nano bạc có tác dụng diệt khuẩn tái sinh trong bình chứa, cút nối dựa vào nano bạc, Ngoài ra lõi cũng có khả năng hấp thụ màu, mùi.

- Như vậy, ngoài cung cấp cho nguồn nước đầu ra độ tinh khiết, máy lọc nước Ro cao cấp KoriHome WPK – 606 còn có lõi bù khoáng giúp nước uống ngon hơn, trung hòa PH và bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể người sử dụng. 

Máy lọc nước RO cao cấp KoriHome cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Công nghệ tiên tiến nhất

Máy lọc nước RO cao cấp KoriHome WPK - 606 sử dụng Công nghệ lọc RO độc quyền từ Mỹ đặc biệt ưu việt với các chức năng cảnh báo thông minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm chi phí,  máy vận hành bền bỉ gồm:

- Tự động ngắt khi rò rỉ

- Tự động báo thay lõi (từng lõi)

- Báo chất lượng nước đầu vào

- Báo chất lượng nước đầu ra

- Cảnh báo máy hoạt động liên tục 5 giờ

- Cảnh báo tắc lõi hoặc nước cấp yếu

- Tự động sục rửa màng RO

- Khóa bàn phím điều khiển

- Hậu mãi lý tưởng

Máy lọc nước RO cao cấp KoriHome cho cuộc sống tốt đẹp hơn
Máy lọc nước RO cao cấp KoriHome.

Khách hàng an tâm tuyệt đối từ sức khỏe đến quá trình sử dụng

Nhà cung cấp KoriHome cam kết bảo trì, bảo dưỡng miễn phí  trọn đời máy lọc nước RO cao cấp KoriHome WPK – 606 trong đó bảo hành hai năm tại tư gia khách hàng . Dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành hỗ trợ tư vấn 24/7 để khách hàng yên tâm sử dụng. Những chính sách hậu mãi trên đây chính là thể hiện sự tự tin vào sản phẩm, sự tận tâm phục vụ vì khách hàng, cam kết làm ăn lâu dài không chộp giật tất cả vì quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.

Trong hoàn cảnh người tiêu dùng “hoa mắt” với hàng trăm nhãn hiệu máy lọc nước trên thị trường thì bài phân tích này sẽ giúp độc giả chọn cho mình được dòng máy tốt nhất cho sức khỏe gia đình.