Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Máy lọc nước Korihome Series 9 - Trải nghiệm đẳng cấp máy lọc nước nóng lạnh Hàn Quốc

dongho-01 28-09-2018
mat 815

Máy lọc nước Korihome Series 9 - Trải nghiệm đẳng cấp máy lọc nước nóng lạnh Hàn Quốc

Đáp ứng nhu cầu sử dụng 3-6 người, đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhưng cần cả tính năng làm nóng lạnh tiện lợi? Nếu đó là những tiêu chí bạn đưa ra để chọn mua máy lọc nước tích hợp nóng lạnh thì Korihome Series 9 còn đem đến những trải nghiệm vượt xa mong đợi với mức giá hợp lý.


Với thực trạng nguồn nước hiện nay, người dân đã có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình bằng nhiều biện pháp. Trong đó, việc sử dụng máy lọc nước đã trở thành nhu cầu tối cần thiết để đảm bảo chất lượng nước dùng cho sinh hoạt hàng ngày.
Chị Thu Hương (Mỹ Đình, Hà Nội) cho hay: “Gia đình mình sống giữa Thủ đô mà đun nước xong vẫn thấy cặn lắng. Sau khi tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin, mình quyết định chọn mua máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh Series 9 của Korihome để có thể đáp ứng được nhu cầu về sử dụng nước của gia đình”.
Thiết kế sang trọng đẳng cấp giúp nâng tầm không gian gia đình bạn
Không chỉ riêng chị Hương, rất nhiều gia đình hiện nay, bên cạnh nhu cầu thiết yếu về nguồn nước sạch còn cần một thiết bị có thể giải quyết các nhu cầu cao hơn như có chế độ đun nóng, làm lạnh, điều chỉnh nhiệt độ,... có thay thế cho rất nhiều thiết bị khác trong căn nhà như ấm đun nước, ấm giữ nhiệt, cây nóng lạnh...
Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, nhu cầu về những loại nước chuyên biệt với nhiệt độ nóng lạnh khác nhau luôn đem đến những phiền toái nhất định, gây tốn thời gian và nhiều chi phí. Nắm bắt được điều đó, Korihome Series 9 đã tích hợp mọi nhu cầu về nước: tinh khiết, có chức năng làm nóng, làm lạnh… trong một giải pháp duy nhất.
“Khoá vòi nóng” là cách để bạn bảo vệ con khỏi bị bỏng khi sử dụng
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, dòng máy lọc nước nóng lạnh Series 9 gồm 4 model: WPK 913, WPK 916, WPK 918, WPK 938 sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên phải kể đến là bộ 8 lõi lọc “khủng” được đúc nguyên khối, vô trùng tạo ra nguồn nước lọc sạch tinh khiết, đảm bảo cho việc sử dụng trực tiếp. Trong đó, ưu việt hơn so với các sản phẩm cùng loại khác, dòng Series 9 được tích hợp lõi Hydrogen Alkaline giúp tăng cường hệ tiêu hóa, ổn định tuần hoàn máu, ngăn ngừa và loại bỏ các tác nhân gây lão hoá, ung thư, tiểu đường,...
Về thiết kế, Korihome Series 9 gây ấn tượng với người dùng từ hình dáng bên ngoài đến những chi tiết nhỏ nhất. Chất liệu vỏ cao cấp, sáng bóng với gam màu trắng đen hài hòa, sang trọng, phù hợp với rất nhiều kiểu nội thất và không gian trong nhà. Người dùng có thể dễ dàng lấy nước chỉ với một cái chạm nhẹ. Vòi nước tháo lắp tiện lợi cho việc vệ sinh. Phím cảm ứng hiện đại, thao tác đơn giản và quan trọng nhất là an toàn với trẻ nhỏ.
Quan tâm tới an toàn vệ sinh trong từng chi tiết là cách để KoriHome đảm bảo chất lượng nước cho gia đình bạn
Chỉ riêng những điểm này cũng đủ để “lấy lòng” bất cứ người dùng nào. Nhưng Korihome Series 9 còn đưa người dùng đến với những trải nghiệm “đẳng cấp” hơn với những tính năng như: chế độ eco tiết kiệm điện tự động kích hoạt cảm biến, điều chỉnh độ lạnh tùy ý theo nhu cầu và sở thích…
Không còn đơn thuần là một thiết bị gia dụng bảo vệ sức khỏe, Korihome Series 9 tạo nên những khác biệt thông qua từng chi tiết nhỏ nhất để đem đến cho người dùng những tiện nghi tối đa, khẳng định đẳng cấp máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc.