Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Korihome đồng hành cùng giải đấu golf kỷ niệm 70 năm thành lập hội Kiến trúc sư Việt Nam

dongho-01 17-04-2018
mat 375

Korihome đồng hành cùng giải đấu golf kỷ niệm 70 năm thành lập hội Kiến trúc sư Việt Nam

Vào 18/4, tại giải đấu Golf "Kiến trúc sư và những người bạn" (Sóc Sơn, Hà Nội) của Hội Kiến trúc sư Việt nam, KoriHome trân trọng đồng hành cùng với các sản phẩm thuộc dòng máy lọc nước tích hợp Hàn Quốc đẳng cấp nhất, tiện nghi nhất hiện nay trên thị trường: Korihome Series 9.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 18/4 tại Sóc Sơn, Hà Nội, quy tụ đông đảo giới Kiến trúc sư toàn quốc- những người tạo ra không gian đẹp, vươn tới sự tiện nghi cho cuộc sống. Đây cũng là giá trị mà dòng máy lọc nước Korihome series 9 hướng đến, thông qua kiểu dáng thiết kế đa dạng (sang trọng, tinh tế, và đầy cá tính), phù hợp với những không gian nội thất đề cao tính tiện nghi hiện đại.
Đồng hành cùng hoạt động thể thao đẳng cấp, trong không gian thiên nhiên xanh, trong lành, Korihome Series 9 mang đến thông điệp về sức khỏe, sự tươi trẻ, tinh tế trong các sản phẩm tiện nghi và đẳng cấp từ công nghệ thông minh bên trong đến kiểu dáng hiện đại bên ngoài.
Có thể thấy, hoạt động song hành cùng giải đấu golf, kỉ niệm 70 năm thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam - Korihome mong muốn góp phần nâng cao ý nghĩa của một hoạt động thể thao đẳng cấp, của những người sáng tạo không ngừng góp phần mang lại cái đẹp và sự tiện nghi cho cuộc sống. Để phù hợp với ý nghĩa đó, Korihome dành tặng giải đấu golf những sản phẩm mới nhất thuộc dòng Korihome Series 9- Chuẩn mực mới về máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Hàn Quốc.
Giải đấu Golf "Kiến trúc sư và những người bạn" nằm trong chuỗi hoạt động có ý nghĩa lớn của Hội kiến trúc sư Việt Nam để kỷ niệm 70 năm thành lập Hội (1948 – 2018) và trao giải thưởng Kiến trúc xanh Việt nam lần thứ 4.