Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Korihome chúc mừng thành công đại hội sản xuất điện tử điện lạnh tỉnh Hưng Yên lần thứ 2

dongho-01 19-04-2018
mat 1060

Korihome chúc mừng thành công đại hội sản xuất điện tử điện lạnh tỉnh Hưng Yên lần thứ 2

Ngày 19/4, tại Hưng Yên, Korihome đã tham dự Đại hội Hội sản xuất và điện tử điện lạnh tỉnh Hưng Yên lần thứ II, và chúc mừng thành công của Đại hội với sự ra mắt của Ban chấp hành (BCH) mới gồm 15 thành viên trong nhiệm kỳ 2018-2022.

Đến với Đại hội lần này, Korihome mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác tốt đẹp với các doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên, để đưa các sản phẩm "Máy lọc nước chuẩn Hàn Quốc, Tinh tế - Tiện nghi" đến với nhân dân địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới sức khỏe, vẻ đẹp, sự tiện nghi và hiện đại.

Tham gia Đại hội, có sự tham gia của Ông Nguyễn Xuân Dương - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, gần 100 doanh nghiệp điện tử điện lạnh Hưng Yên, các nhà phân phối cùng hàng chục nhãn hàng điện tử điện lạnh và điện gia dụng. Tại đây, Korihome đã mang đến cho các quan khách cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm sự đẳng cấp, tiện nghi, tinh tế của các sản phẩm Korihome chuẩn Hàn Quốc như: máy lọc nước, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, bếp từ, máy ép, nồi chiên, quạt mát,...
Để chúc mừng thành công của Đại hội với sự ra mắt của BCH nhiệm kỳ mới, Ông Vũ Kiên Giang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần KoriHome đã trao tặng phần quà giá trị và ý nghĩa là những sản phẩm thuộc dòng máy lọc nước KORIO 888 chuẩn Hàn Quốc, có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo duy nhất trên thị trường với 02 vòi tiện lợi, cùng 06 chức năng thông minh.