Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

KoriHome: Cảm ơn vì đã đồng hành trong suốt 365 ngày vừa qua

dongho-01 11-01-2021
mat 799

KoriHome: Cảm ơn vì đã đồng hành trong suốt 365 ngày vừa qua

Năm 2020 đã chính thức khép lại với rất nhiều biến động về thiên tai và dịch bệnh, để lại rất nhiều những dự định còn đang dang dở. Đứng trước ngưỡng cửa giao mùa, KoriHome xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin yêu và đồng hành với chúng tôi trong suốt 365 ngày vừa qua. Đó chính là động lực vô cùng lớn để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh: Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp".

Cây lọc nước tích hợp nóng - lạnh KoriHome dẫn đầu thị phần phân khúc cao cấp

Năm 2020 quả thực là một năm khó khăn và đầy thách thức với nền kinh tế Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Thế Giới nói chung. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, KoriHome đã cung cấp đến thị trường các sản phẩm có thiết kế tinh tế, công nghệ thông minh và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao giúp chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình Việt. Tiêu biểu là dòng sản phẩm cây lọc nước tích hợp nóng - lạnh KoriHome, mặc dù đã xuất hiện nhiều năm trên thị trường nhưng độ HOT lại không hề giảm nhiệt và liên tục dẫn đầu thị phần phân khúc cao cấp. 

Sản phẩm xứng đáng là "kiệt tác song toàn" khi hội tụ đầy đủ những tinh hoa đỉnh cao: "Trác tuyệt thiết kế - Đa hệ công năng" mang tới cực phẩm đầy ấn tượng cả về thiết kế lẫn chất lượng. Công nghệ lọc RO kết hợp cùng 2 chế độ làm nước nóng - lạnh cực nhanh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch trong gia đình. Hệ lõi lọc thay nhanh nguyên khôi và vô trùng cho nguồn nước sạch tinh khiết, bổ sung thêm lõi Hydrogen Alkaline tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, chống lão hóa, tăng cường tuần hoàn máu,...Ngoài ra, người dùng sẽ được "cưng chiều" như "vua" nhờ các tính năng tiện ích thông minh tối tân: 1 chạm để điều khiển, cảm biến ánh sáng, tùy chỉnh nhiệt độ nước,.. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp 5 sao với "quy tắc 5 số 1" giúp hỗ trợ tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng. 

>>>Xem thêm: Những lý do nên sở hữu cây lọc nước tích hợp nóng lạnh KoriHome

Máy lọc không khí tiếp tục ghi dấu ấn nhờ khả năng "lọc bụi - khử mùi - diệt khuẩn"

Những ngày qua, các chỉ số về chất lượng không khi liên tiếp rơi vào tình trạng báo động. Nếu chăm chỉ theo dõi chất lượng không khí AQI trên Pam Air chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi "giật mình" bởi các chỉ số cảnh báo hiển thị màu tím ngắt hoặc sắc đỏ ngập tràn. Và lời khuyến cáo là: "Vô cùng độc hại, hãy ở trong nhà!" vì gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đặc biệt là nhóm người già, trẻ nhỏ và những người mắc bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí KoriHome được nhập khẩu từ Hàn Quốc với 4 cấp lọc ưu việt giúp lọc sạch 99.97% bụi bẩn và bụi siêu mịn PM 2.5 nhờ bộ lọc HEPA. Ngoài ra, các loại mùi khó chịu và độc hại trong không khí cũng sẽ được đánh bay nhờ bộ lọc Carbon. Chế độ ion âm tạo ra “vitamin” giúp tăng cường lượng oxy cho phổi, ngăn ngừa các chứng bệnh truyền nhiễm. Và rất nhiều các tính năng thông minh khác được tích hợp như: báo hiệu chất lượng không khí, hiển thị chỉ số bụi mịn PM2.5, chế độ lọc tự động,…

>>>Xem thêm: Vì sao nên sở hữu máy lọc không khí KoriHome cho gia đình

Từ tận trái tim gửi tới quý khách hàng 2 tiếng "Cảm ơn"

KoriHome đã bước qua năm 2020 đầy thách thức khi chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai. Tuy nhiên, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đã giúp KoriHome vượt qua mọi khó khăn và hoàn thiện hơn sản phẩm dịch vụ mỗi ngày.

Nhân dịp này, từ tận trái tim, KoriHome muốn dành gửi tới quý khách hàng lời 2 tiếng CẢM ƠN. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và gắn bó với KoriHome trong suốt 1 năm vừa qua. Năm mới đã đến, Korihome xin kính chúc quý khách hàng và quý đối tác một năm dồi dào sức khoẻ - tài lộc đầy tràn!