Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

3 Kiểu Thiết Kế Máy Lọc Nước Từ Hàn Quốc Đặt Đâu Cũng Đẹp

dongho-01 06-08-2019
mat 1192

3 Kiểu Thiết Kế Máy Lọc Nước Từ Hàn Quốc Đặt Đâu Cũng Đẹp

Không chỉ sở hữu công nghệ lọc nước thông minh từ Hàn Quốc, đa dạng và phong phú về các lựa chọn cho khách hàng như dòng nhập khẩu Hàn Quốc nguyên chiếc, dòng sử dụng các linh kiện, lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc. Máy lọc nước KoriHome còn được thừa hưởng đầu tư thiết kế tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều kiểu không gian gia đình. Với phong cách hiện đại, gọn nhỏ, tinh tế, 3 kiểu máy lọc nước dưới đây đảm bảo “đặt đâu cũng đẹp” trong căn nhà của bạn.

Máy lọc nước tủ đứng truyền thống với sự đột phá thiết kế

Máy lọc nước tủ đứng thương hiệu KoriHome đã được xem như bước “đột phá” trong ngành, khác biệt hoàn toàn so với các dòng có thiết kế khá thô kệch trước đây. Dòng máy K-Pro G61 được KoriHome nghiên cứu ứng dụng mặt kính cường lực tráng đen sang trọng toàn bộ phía bề mặt bo viền cong. Đây chính là yếu tố khiến thiết kế của sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế, trở thành một món nội thất trang trí nhà cửa.

Kích thước bề ngang chỉ 29cm, tương đương với khổ giấy A4, máy lọc nước tủ đứng K-Pro G61 thực sự có thể đặt vào bất cứ không gian nào trong căn bếp, phòng khách và thậm chí cả phòng ngủ. Xem them về sản phẩm máy lọc nước K-Pro G61 tại đây.

Máy lọc nước để bàn, để gầm

Đầu năm 2019, KoriHome đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng máy lọc nước “Siêu mỏng” K-Book K93 bề ngang chỉ 16cm, đây là một trong những dòng máy nhỏ gọn nhất được tích hợp nhiều tính năng thông minh đi kèm giúp người dung dễ dàng hơn. K-Book K93 được KoriHome khuyên sử dụng để bàn, kệ bếp…mà gia chủ không phải lo mất thẩm mỹ của không gian. Mặt mica sơn đen bóng, cũng đủ để khiến thiết bị gia dụng xinh xắn này trở nên nổi bật hơn. Màu sắc tối giản kết hợp giữa đen và trắng bạc, đường nét thẳng với những góc vát tinh tế mang đến dáng vẻ vừa mạnh mẽ, vừa thanh lịch, tương thích với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ rực rỡ đến tối giản.

Mặc dù thiết kế gọn nhỏ, nhưng K-Book K93 vẫn mang đầy đủ tính năng của một chiếc máy lọc nước thông minh với hệ thống 9 lõi lọc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, công nghệ 3 màng RO 150GDP đấu song song tạo nước tươi, màn hình cảm ứng hiển thị chất lượng nước, thông báo thời gian thay lõi lọc định kỳ…

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh

Đặc biệt nhất mỗi khi nhắc tới thương hiệu KoriHome không thể bỏ qua chính là dòng sản phẩm máy lọc tích hợp nóng lạnh Serie 9 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Có thể nói đây chính là dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của KoriHome trên thị trường máy lọc nước tại Việt Nam. Thay vì việc phải mua một sản phẩm sử dụng hàng ngày nhưng đặt dưới bếp hoặc các góc khuất. Series 9 sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào và muốn khoe ngay tại phòng khách của mình bởi thiết kế tinh tế trang nhã. Sự kết hợp của 2 màu trắng đen, chi tiết trong từng đường nét vát góc, vòi nước, điều khiến cảm ứng đều kết hợp tạo ra sự hoàn hảo “trác tuyệt thiết kế”.

Bên cạnh kiểu dáng đẹp tinh tế cùng công nghệ lọc hiện đại, tính năng điều khiển thông minh hỗ trợ người dùng. Các sản phẩm máy lọc nước KoriHome đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quy chất lượng Quốc Tế định bởi NSF International – Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO.

Ngoài ra, KoriHome còn giới thiệu tới người dùng chính sách bảo hành chăm sóc dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất sau mua hàng. Tham khảo thêm về chi tiết dịch vụ bảo hành chuẩn 5 sao của Korihome tại đây.