Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Dùng máy lọc không khí trong phòng ngủ lợi hay hại?

dongho-01 31-03-2022
mat 389

Dùng máy lọc không khí trong phòng ngủ lợi hay hại? - Tư vấn mua máy lọc không khí trong phòng ngủ

Thời gian trong phòng ngủ chiếm một phần lớn trong cuộc sống của chúng ta. Nhiều người lầm tưởng cho rằng đây là khu vực ít ô nhiễm không khí nhất trong căn nhà, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, phòng ngủ là không gian có nguy cơ ô nhiễm không khí khá cao.

Không khí trong phòng ngủ có an toàn tuyệt đối không?

Đa phần phòng ngủ hiện nay đều có diện tích khá nhỏ, kín gió và thiếu ánh sáng mặt trời, là môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn, virus, nấm mốc có hại phát triển mạnh mẽ, chưa kể đến khói, bụi từ môi trường xung quanh. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình , nhất là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Đặc biệt, trong 8-10 tiếng để ngủ, chúng ta thường phải hô hấp mạnh hơn, hơi thở đều và sâu hơn, khiến một lượng lớn vi khuẩn và bụi mịn dễ dàng đi thẳng vào cơ thể, tích tụ dần trong phổi dẫn đến các bệnh về đường hô hấp, tim, phổi, bệnh ung thư,…

Việc sử dụng máy lọc không khí trong phòng ngủ là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để có giấc ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Có nên dùng máy lọc không khí trong phòng ngủ không?

Câu trả lời là “Có”. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc có nên dùng máy lọc không khí trong phòng ngủ không thì hãy xem ngay 4 lợi ích tuyệt vời của máy lọc không khí dưới đây nhé! 

1. Diệt khuẩn đến 99,99%

Máy lọc không khí được trang bị tính năng diệt khuẩn bằng đèn UV giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng

2. Lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn, khử mùi hôi

Những dòng máy lọc không khí gia đình hiện nay đều sử dụng công nghệ màng lọc tân tiến. Bụi mịn kích thước nhỏ tới 2.5 micromet được loại bỏ gần như hoàn toàn tại màng HEPA, mùi hôi, khói thuốc lá, khí gas được khử sạch tại màng lọc Carbon.

Ngoài ra, một số sản phẩm, ví dụ như máy lọc không khí Korihome APK-801 được trang bị bộ phát ion âm, giúp x2 hiệu quả thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tang cường hấp thu oxy và Globulin hỗ trợ ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm.

3. Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng, lông động vật

Màng lọc Hepa trong máy lọc không khí còn lọc được cả những hạt phấn hoa, lông động vật, nấm mốc và các chất dị ứng mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

4. Tính năng bắt muỗi độc đáo

Đối với một số dòng máy còn có khả năng bắt muỗi nhanh chóng, bạn không cần phải dùng đến nhang muỗi hay các chất độc hại.

Chúng ta ngủ ngon nhất trong môi trường mát mẻ và thoải mái, vì vậy không khí trong lành đóng vai trò rất lớn. Sử dụng máy lọc không khí trong phòng ngủ về lâu dài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hạn chế bệnh tật, giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần thư thái hơn

Sử dụng máy lọc không khí trong phòng ngủ có gây hại gì không?

Máy lọc không khí rất tốt nhưng nó cũng gây ra tác hại nếu như bạn không sử dụng đúng cách

Sau một thời gian sử dụng máy lọc không khí, màng lọc sẽ giảm đi tính năng và không còn tác dụng nên cần phải thường xuyên vệ sinh các màng lọc, nếu không sẽ dẫn đến bụi bám tạo thành nơi tích tụ virus, vi khuẩn và trở thành tác nhân gây ô nhiễm không khí trong phòng. Do đó, bạn cần chú ý vệ sinh định kì máy lọc không khí để trách gây tác dụng ngược.

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Korihome Hàn quốc

KoriHome là thương hiệu chuyên sâu Chăm sóc sức khỏe trong môi trường Nước và Không Khí cao cấp tại Việt Nam. Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Dòng sản phẩm máy lọc không khí của Korihome được biết đến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, tích hợp điều khiển cảm ứng hiện đại dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Đặc biệt, với độ ồn cực thấp, nhất là khi chuyển sang chế độ ban đêm hoặc chế độ ngủ , máy gần như im lặng trong khi hoạt động, giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon mà không bị làm phiền

Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc không khí Korihome chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Xem chi tiết tại đây: https://korihome.com/san-pham/may-loc-khong-khi

TƯ VẤN MÁY LỌC KHÔNG KHÍ KORIHOME