Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Cùng Korihome chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng

dongho-01 17-11-2021
mat 521

Để chọn lựa một chiếc máy lọc không khí phù hợp với không gian và đảm bảo tính năng của sản phẩm hoạt động hiệu quả chúng ta cũng cần chú ý đến diện tích phòng. Sau đây hãy cùng Korihome tìm hiểu chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng như thế nào là phù hợp?

Mỗi một loại máy lọc không khí sẽ có những thông số kỹ thuật phù hợp với phạm vi nhất định cho diện tích phòng, vì vậy nếu phòng bạn rộng mà mua máy có công suất và lưu lượng gió thấp thì máy sẽ cần tốn nhiều thời gian hơn để có thể lọc sạch không khí trong phòng. 

Lựa chọn khu vực lắp đặt máy lọc không khí

Bạn cần phải xác định được diện tích của khu vực nơi bạn muốn lắp đặt máy. Đối với phòng đơn, bạn chỉ cần sử dụng thước dây đo chiều dài của hai bức tường vuông góc sau đó nhân chúng lại với nhau theo Công thức S = A x B.

Trường hợp bạn muốn một máy lọc không khí sẽ sử dụng chung cho nhiều phòng, chỉ cần tính diện tích mỗi phòng rồi cộng chúng lại với nhau.

Tính công suất máy lọc không khí phù hợp

Bạn có thể tham khảo công suất lưu lượng gió của mỗi loại máy lọc khí cho từng diện tích dưới đây:

- Công suất của máy lọc khí có lưu lượng gió trong khoảng 160 m³/h thì phù hợp với phòng có diện tích 15m².

- Công suất của máy lọc khí có lưu lượng gió khoảng từ 180 m³/h sẽ phù hợp với diện tích từ 15-20m².

- Công suất của máy lọc khí có lưu lượng gió giao động từ 240 m³/h phù hợp với diện tích từ 20 - 30m².

- Công suất của máy lọc khí có lưu lượng gió giao động từ 510 m³/h phù hợp với diện tích từ 40m² trở lên.

Lưu ý: Máy lọc không khí có công suất càng cao hiệu quả lọc sẽ càng nhanh, khả năng lọc sạch không khí càng tốt.

Mua máy lọc không khí ở đâu?

Bên cạnh những thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… thì vẫn tồn tại những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy khi mua máy lọc không khí cần phải quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành sản phẩm. KoriHome tự hào là sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc hiện đang được bán trên toàn quốc, là địa chỉ uy tín được người tiêu dùng tin tưởng.

Korihome nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng đặc trưng Hàn Quốc, sở hữu tính năng ưu việt: hiển thị độ ô nhiễm không khí qua màu sắc, chỉ số; tự động lọc thông minh, cảnh báo màng lọc khi đến thời gian thay lõi,...

 

Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc tự động thay đổi tốc độ lọc theo mức độ ô nhiễm của không khí

 

Thao tác điều khiển được thực hiện dễ dàng, trơn tru chỉ với một chạm nhẹ. 

Tham khảo một số máy lọc không khí Korihome: APK-801, APK-803, APK-802, được thiết kế nhỏ gọn và khác biệt với gam màu chủ đạo trắng và vàng đồng, phù hợp cho mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, từ hiện đại đến cổ điển, với diện tích đến 40m².

(korihome.com)

 

Có thể bạn sẽ quan tâm

Tiêu chí lựa chọn máy lọc không khí

Máy lọc không khí đang được rất nhiều gia đình tại Việt Nam và các nước trên thế giới ưa chuộng, bởi các tính năng lọc sạch không khí, bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông thú cưng,...).

dongho-01 09-07-2021

Chỉ số chất lượng không khí AQI và biện pháp hạn chế ô nhiễm không khí

Chất lượng không khí ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta giống như thời tiết, nó có thể thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Hàng triệu người trên thế giới sống trong những khu vực ô nhiễm không khí có thể gặp các vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng. Để biết chất lượng không khí nơi bạn đang sinh sống có trong mức an toàn không, cùng chúng tôi theo dõi những thông tin dưới đây 

dongho-01 08-07-2021

Vì sao nên sở hữu một chiếc máy lọc không khí KoriHome cho gia đình

<span class="base" style="font-family: verdana, geneva, ...

dongho-01 21-12-2020