Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Có nên mua máy lọc nước Korihome không?

dongho-01 30-06-2022
mat 697

Trong các thương hiệu máy lọc nước nổi bật trên thị trường hiện nay không thể không kể đến máy lọc nước RO cao cấp của thương hiệu Korihome. Dòng sản phẩm máy lọc nước này được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, xu hướng hiện đại mang phong cách Hàn quốc, công nghệ lọc tiên tiến mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên không ít người còn nghi ngại trước khi sử dụng sản phẩm.

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc về máy lọc nước Korihome có tốt không, giúp bạn cân nhắn và đưa ra quyết định có nên đầu tư cho gia đình không nhé!

Máy lọc nước Korihome của nước nào?

Korihome là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Hàn Quốc tại Việt Nam, thuộc tập đoàn Tecomen -  thành lập từ năm 2006, là tập đoàn hàng đầu về ngành điện gia dụng với các sản phẩm tiêu biểu: máy lọc nước, các thiết bị nhà bếp, thiết bị điện gia đình…

 Toàn bộ các sản phẩm Korihome đều có chứng nhận nghiêm ngặt bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế như SGS, TUV, Intertek nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Đánh giá máy lọc nước Korihome

Về kiểu dáng

Toàn bộ các sản phẩm máy lọc nước của Korihome đều được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Hàn Quốc, là dòng sản phẩm cao cấp có kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ, tông màu sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống.

Công nghệ hiện đại - Hệ thống lõi lọc cao cấp

Các lõi lọc được cấu tạo từ các sợi nhựa nguyên sinh cao cấp, than hoạt tính có độ kết dính cao, khiến nước chảy qua sẽ hấp thụ nhiều hơn so với lõi lọc của các dòng sản phẩm khác. Cung cấp nước sạch tinh khiết, bổ sung thêm chất khoáng cho cơ thể.

 

Đối với máy lọc nước RO của hãng cũng được tích hợp hệ thống lõi lọc được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là hệ thống lõi lọc khép kín có khả năng vô trùng và đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Chất lượng nước

Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO.Tích hợp các tính năng nổi bật

Máy lọc nước Korihome với bộ vi thông minh 8 tính năng khác nhau sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng:

- Tự động báo thay thế lõi lọc.

- Tự động ngắt điện khi rò rỉ, an toàn cho người dùng.

- Cảnh báo tắc lõi lọc hoặc cấp nước yếu.

- Tự động sục rửa màng RO giúp gia tăng tuổi thọ của màng lọc và máy lọc nước.

- Báo chỉ số TDS đầu vào giúp bạn nhận biết được tình trạng nước sử dụng cho máy lọc đang ở mức nào, có đủ điều kiện sử dụng hay không.

- Báo chỉ số TDS đầu ra, người dùng dễ dàng nhận biết mức chất lượng của nguồn nước sử dụng cho sinh hoạt từ máy lọc nước Korihome, cam kết an toàn và tốt cho sức khỏe.

- Cảnh báo hoạt động liên tục khoảng 5 giờ để gia tăng tuổi thọ của máy, tránh gặp hỏng hay chạy quá tải.

- Khóa bàn phím điều khiển thông minh, vô hiệu hóa bảng điều khiển theo chủ ý người sử dụng, đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ, tránh thao tác không đúng chuẩn khiến máy bị lỗi.

Chế độ ECO tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome có chế độ Eco hoạt động dựa trên cảm biến ánh sáng giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% các máy lọc nước thông thường.

Bên cạnh chất lượng tốt và độ bền cao, Korihome còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh vào các sản phẩm máy lọc nước như tự ngắt vào ban đêm, ngừng hoạt động khi nước đầy bình,... Các tính năng sẽ giúp bạn sử dụng triệt để máy lọc nước một cách tốt nhất.

Có nên mua máy lọc nước Korihome không?

Nhược điểm duy nhất của máy lọc nước Korihome là giá hơi cao so với mặt bằng chung các dòng máy lọc nước có mặt trên thị trường nhưng với những tính năng ưu việt sản phẩm mang lại thì đầu tư là xứng đáng. Sở dĩ các máy lọc nước Korihome là một thương hiệu máy lọc nước thuộc phân khúc cao cấp nên nếu gia đình bạn có điều kiện về kinh tế thì nên sử dụng máy lọc nước của thương hiệu này.

Korihome cũng được coi là sản phẩm có mẫu mã độc đáo gần như không đụng hàng nên nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt thì đây chính là dòng máy dành cho bạn. 

TƯ VẤN MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH KORIHOME

Có thể bạn sẽ quan tâm

Top 3 máy lọc nước Hàn quốc đáng mua nhất hè 2022

Vào những ngày hè, thị trường máy lọc nước lại sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sử dụng tăng cao của các gia đình. Bài viết dành cho những ai đang loay hoay giữa ...

dongho-01 23-06-2022

6 Lý do nên mua máy lọc nước nóng lạnh thương hiệu Hàn Quốc

Nếu như bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng trong gia đình hay không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

dongho-01 18-03-2022

Máy lọc nước Korihome có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Máy lọc nước Korihome có tốt không? Có nên mua để sử dụng ...

dongho-01 14-02-2020